Cứ tiện tay đặt 3 thứ này dưới chân bàn thờ: Không đau ốm cũng hao tài, khánh kiệt, đó là thứ gì?

11:33, Thứ hai 12/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt 3 đồ vật này dưới chân bàn thờ kẻo hao tài, tán lộc.

Đặt tivi dưới chân bàn thờ

Những gia đình ở thành phố ngày này do có diện tích sư dụng eo hẹp nên người ta thường cố gắng để thiết kế không gian sống thật tối giản và không tốn diện tích. Đặc biệt, những căn nhà chung cư ở thành phố, nhiều nhà có thói quen thường đặt tivi ngay dưới chân bàn thờ để tiết kiệm diện tích và không gian sống. Nhưng theo phong thủy thì bàn thờ là nơi cần có không gian yên tĩnh linh thiêng. Nếu đặt tivi dưới chân bàn thờ thì sẽ gây ồn ào ảnh hưởng tới phong thủy của nhà bạn.

Phong thủy bàn thờ

Phong thủy bàn thờ

Đặc biệt, nếu bạn đặt tivi bên dưới, khi sử dụng vô tình sẽ làm ảnh hưởng tới sự thanh tịnh của chốn linh thiêng. Phương pháp tốt nhất bạn nên thiết kế bàn thờ nơi khác, hoặc di chuyển tivi sang một vị trí khác sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu gia chủ phạm phải điều này thì cuộc sống của bạn dễ bị xáo trộn khó lòng thăng quan phát tài giàu có.

Đồ vật linh tinh

Những đồ vật linh tinh như bình hoa giả, chìa khóa, hay những đồ như dao kéo, đĩa... đừng bao giờ đặt dưới chân bàn thờ vì nó sẽ ảnh hưởng tới vận khí trong nhà bạn. Đồng thời, do bàn thờ là nơi phong thủy quan trọng kéo tâm linh vào nhà nên đừng đặt những đồ linh tinh hoặc những đồ sắc nhọn như dao kéo sẽ ảnh hưởng tới tài khí công việc làm ăn kinh doanh của bạn, dễ ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà bạn. 

3 thứ tránh đặt dưới chân bàn thờ hao tài tán lộc

3 thứ tránh đặt dưới chân bàn thờ hao tài tán lộc

Đặt bể cá cảnh dưới chân bàn thờ

Ai cũng biết bể cá cảnh chính là một đồ vật thẩm mỹ được gia đình nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, bể cá cảnh cũng không nên đặt dưới bàn thờ, bởi bàn thờ là biểu tượng của cõi âm, còn bể cá có sự sống tượng trưng cho cõi dương. Khi bạn đặt bể cá dưới chân bàn thờ, khi cá ăn, hoặc bơi lội sẽ dễ làm ảnh hưởng tới không khi yên tĩnh trang nghiêm của bàn thờ.

Chính vì vậy, bạn nên di chuyển bàn thờ, hoặc bể cá đi vị trí khác thích hợp hơn. Đồng thời, do bàn thờ thường có mùi hương nên khi đặt cá ở dưới chân bàn thờ sẽ khiến cho cá khó lòng phát triển tốt được. Bởi vậy, bạn nen di chuyển bể cá nhà mình đi chỗ khác để tiện hơn cho sinh hoạt, và tốt cho phong thủy nhà bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min