Dù dung mạo không xinh đẹp nhưng phụ nữ làm được 4 điều này thì vừa sang lại vừa duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ duyên dáng không phải cứ là có vẻ ngoài xinh đẹp, ngược lại thì phụ nữ

Biết suy nghĩ cho người khác

Đàn ông họ luôn yêu mến người phụ nữ biết đặt vị trí của mình vào người khác để suy nghĩ rồi làm mọi việc. Khi ở bên cạnh người có thể thấu hiểu như thế thì đàn ông chẳng còn áp lực nữa, thay vào đó họ còn có bờ vai có thể dựa vào, những lúc khó khăn lúc nào có người lắng nghe mình.

Đàn bà khôn ngoan muốn duyên dáng thì nhất định hãy học cách thấu hiểu cho người khác. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác vì ai cũng có một cuộc đời riêng để sống cả.

Không làm tổn thương bất kỳ ai

(ảnh minh họa)

Muốn nói gì hãy uốn lưỡi 7 lần trước khi mở miệng kẻo lại làm tổn thương đến người khác. Bạn có thể dùng lời nói làm đau người khác, điều đó như là bóng ma tâm lý ám ảnh khiến họ mệt mỏi và chán nản. Thế nên cho dù có chuyện gì cũng đừng dại làm nhau đau chỉ vì lời nói.

Biết điều gì nên nói, điều gì nên im lặng

Người đàn bà thông minh là người được mọi người yêu mến khi biết im lặng đúng thời điểm. Họ biết điều gì nên nói và điều gì không.

Khi làm được điều này thì bạn sẽ nhận được sự yêu thương và kính trọng từ mọi người. Lúc đó cho dù bạn không có dung mạo nghiêng nước nghiêng thành thì đàn ông cũng vẫn điêu đứng.

(ảnh minh họa)

Biết khen ngợi người khác

Khi khen ngợi người khác thì phụ nữ sẽ nhận về những điều tuyệt vời nhất. Hơn nữa, họ cũng sẽ cảm thấy thoải mái. Cuộc đời của bạn không còn sân si, hận thù hay tìm cách để hãm hại lẫn nhau. Phụ nữ khí chất là biết nhận ra ưu điểm của người khác để khen ngợi. Thay vì chăm chăm nhìn vào nhược điểm để chê bai.