Đàn bà muốn hạnh phúc, dù yêu đến ch.ết đi sống lại cũng đừng cưới kiểu đàn ông này làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ không muốn quãng đời còn lại phải bất hạnh, khổ đau thì nên tránh xa kiểu đàn ông này nhé.

Ghét tất cả mọi người

Những người đàn ông lúc nào cao giọng, thích chỉ trích người khác và lúc nào có thái độ tiêu cực với mọi chuyện chính là kiểu người bạn không nên tiếc. Kiểu người như vậy chắc chắn sẽ khó làm được điều gì khiến bạn vui vẻ và tích cực mỗi ngày.

Thích ''vạch lá tìm sâu''

Đừng bao giờ dây dưa với kiểu đàn ông chỉ giỏi đổ lỗi cho người khác, không bao giờ chịu nhận lỗi về mình. Anh ta sớm muộn sẽ khiến bạn phát ốm vì lúc nào phải cẩn thận từng tý một không thì bị anh ta ''vạch lá tìm sâu''. Kiểu người này không có thời gian để chăm sóc hay chiều chuộng cho bạn đâu. Thay vào đó anh ta dành thời gian để tìm điểm xấu của mọi người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh chàng lúc nào cần sự ngưỡng mộ

Dù bạn có nói rằng anh ta thông minh, vui tính nhưng với anh ta như vậy chưa đủ. Người đàn ông này cần nghe được từ những người khác và lúc nào anh ta làm đủ mọi cách để được mọi người ngưỡng mộ, ca tụng. Với người đàn ông này bạn chẳng là gì cả, lúc nào cũng không có thời gian quan tâm bạn.

Giỏi ''đâm sau lưng''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta tỏ ra ga lăng, nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nhưng khi không có bạn thì anh ta lại luôn nói những lời không hay về bạn. Thậm chí lén lút hẹn hò với người khác. Một người đàn ông như vậy sẽ biến mọi thứ xung quanh bạn trở nên mệt mỏi, đầy những dối trá mà thôi. Nếu có cưới thì cuộc hôn nhân khó mà hạnh phúc

Anh ta lúc nào thích nhậu nhật

Nếu lúc nào anh ta cũng trong tình trạng say sưa, chỉ thích tụ tập nhậu nhẹt thì bạn chẳng thể nào có cách nào sửa đổi được đâu. Với anh ta việc nhậu nhẹt với bạn bè có sức hấp dẫn ghê gớm. Và tất nhiên lúc đó anh ta chẳng thể nào có đủ thời gian dành cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link