Gợi ý 3 cách mix chuẩn dân chơi sành điệu với boots trắng

( PHUNUTODAY ) - Boots trắng đang cháy hàng trong mùa thu đông năm nay, vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách mặc đơn giản để phối đồ đẹp!

Mùa thu đông năm nay, các nàng thích sử dụng những đôi boot trắng thanh lịch, nhẹ nhàng. Dưới đây là các gợi ý mix đồ với boots trắng vô cùng bắt mắt.

1. Mix với áo trắng

Áo dáng dài mặc mặc vừa ấm, vừa thời trang, phối layer với lớp áo trắng bên trong. Khi kết hợp với đôi bốt màu trắng cao đến đầu gối rất nổi bật. Cách mix đồ này nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Nếu bạn chọn một màu như một số màu xám rất cổ điển, thì sự đơn giản và cao cấp, nâng lên vài phần.Hệ thống gam màu xám cũng vô cùng đơn giản, đẹp mắt, phá bỏ sự buồn tẻ của mùa thu đông.

Empty

2. Mix với túi trắng

Thường thì tông ấm trông rất lạ và thời trang. Như tông màu đất cổ điển nhìn rất đẹp, hãy chọn kiểu dáng đơng ỉan để dễ dàng tạo nên phong cách tiểu thư thanh lịch. Diện boots trắng, bạn cũng trông cũng quyến rũ hơn, sang chảnh hơn. 

Empty

Những chiếc áo khoác lông ngắn vừa ấm ấm và không hề có cảm giác gò bó chút nào, mặc với quần âu trông rất năng động và trẻ trung, xinh xắn. Với sự trợ giúp của đôi bốt và túi xách màu trắng, tổng thể bộ trang phục như được tô điểm thêm cho không khí sôi động hơn, trông rất thời thượng và lạ mắt.

3. Mix với mũ trắng

Không nên đánh giá thấp vai trò của những phụ kiện nhỏ. Nếu bạn thích mặc giản dị, thì quần áo denim có thể được kết hợp với các món đồ khác trong loạt màu trắng. Bạn cũng có thể sử dụng những kiểu trang phục toàn màu trắng, để có thể mặc tươi trẻ và duyên dáng, như một chiếc váy trắng nữ tính, chọn màu trắng trông rất trầm lắng và thanh lịch. Miễn là màu sắc và kiểu dáng của các sản phẩm đơn lẻ được kết hợp một cách chính xác, về cơ bản không lo mắc lỗi kết hợp.

Empty

Nhìn chung đi boots trắng là phù hợp với những dịp này, và nó dễ dàng làm biến mất cảm giác thấp thỏm buồn tẻ của mùa đông. Nếu phần gót là kiểu cao gót mảnh, thì bạn có thể dễ dàng tạo ra phong cách thanh lịch và nữ tính. Còn đế bốt dày hoặc đế bằng, phong cách giản dị và đơn giản cũng có thể tạo hình ảnh tốt với quần và váy nhé..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link