Elly Trần "nổi loạn" với phong cách và gu thời trang táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Dù đã tham gia hội "mẹ bỉm sữa", nhưng Elly Trần vẫn giữa được thân hình nóng bỏng, thậm chí cô còn hài lòng với thân hình hiện tại hơn cả khi còn trẻ.

Hiện tại, dù đã là bà mẹ hai con nhưng Elly Trần chưa bao giờ khiến cộng đồng mạng thất vọng về vóc dáng của mình.

Mới ấy, Elly Trần vừa thực hiện bộ ảnh khoe trọng đường cong với những bộ bodysuit vô cùng nóng bỏng cùng những tư thế tạo dáng trên xe hơi đầy gợi cảm. Người đẹp rất khéo léo khi kết hợp những mẫu bodysuit với áo khoác lông hay những phụ kiện như tất cao, kính mát, dây chuyền... góp phần tạo nên nét sang trọng, cá tính.

Elly Trần hiện đã là mẹ của hai nhóc tì là Cadie Mộc Trà (5 tuổi) và Alfie Túc Mạch (3 tuổi).

Elly Trần khéo léo khoe đường cong với những bộ bodysuit vô cùng nóng bỏng.

"Trước giờ, tôi đều nói nguyên tắc của mình là không chụp ảnh nude nhưng bây giờ tôi đang nghiêm túc suy nghĩ về việc đó", cô chia sẻ.

Mặc dù chưa kết hôn, nhưng Elly Trần đã có hai em bé rất đáng yêu là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Trước đó, người đẹp này đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một video có độ dài 8 phút, nói về góc khuất trong cuộc đời của cô. Qua video này, khán giả lại càng hiểu thêm về Elly Trần, và đã có nhiều người tỏ ra xúc động khi được biết về cuộc thời thật của cô.

Trong khi có nhiều người cho rằng Elly Trần đang có một cuộc sống sung túc, không cần phải lo nghĩ đến tiền bạc, mà chỉ cần ở nhà để trông nom, nuôi nấng các con của mình, thì trong đoạn video 8 phút này, cô đã chia sẻ về việc phải thức khuya dậy sớm để kiếm tiền lo cho tương lai của các con. Elly cho biết, cho dù cô có phải mệt mỏi đến đâu, nhưng khi được nhìn thấy các con của mình khôn lớn từng ngày thì đó chính là điều hạnh phúc nhất đối với cô.