Quế Vân bất ngờ lên tiếng bênh vực Việt Anh giữa "tâm bão" ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc Việt Anh bị chỉ trích, Quế Vân - người từng vướng ồn ào tình ái với nam diễn viên lên tiếng bênh vực anh.

Trưa 18/6, Hương Trần - vợ của diễn viên Việt Anh chính thức xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống. Vốn dĩ là phụ nữ lại vừa kết thúc một cuộc hôn nhân, Hương Trần được bạn bè và khán giả dành nhiều lời động viên, an ủi. Ngược lại, Việt Anh bỗng trở thành tâm điểm bị khán giả chỉ trích. 

1

Diễn viên Việt Anh và vợ (Ảnh Vnexpress)

Vì đăng trên trang cá nhân hình ảnh tổ chức tiệc độc thân, không ít ý kiến cho rằng nam diễn viên là người bạc tình. Hơn nữa, đây là lần thứ 2 Việt Anh ly hôn do vật nhiều người cho rằng vấn đề của cuộc hôn nhân tan vỡ nằm ở nam diễn viên. Mới đây,Quế Vân - người từng vướng ồn ào tình ái với Việt Anh lên tiếng bênh vực giữa lúc nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

"Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình, chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay vẫn có rất nhiều 'sạn', vậy hãy phân tích cho thật kỹ rồi mở miệng xinh ra nói về câu chuyện của người khác.

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh, nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau" - Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân. 

Cô còn nhắn nhủ Việt Anh không cần giải thích gì nhiều, tiếp tục làm tốt công việc của mình và đặc biệt là chăm sóc cho bé Đậu (con trai của nam diễn viên). Không chỉ Quế Vân, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết với diễn viên "Người phán xử" cũng gửi đến anh những lời động viên, giúp anh vững vàng hơn giữa "tâm bão". 

2

Quế Vân nhận là tri kỷ của Việt Anh (Ảnh VTC)

Về phía Việt Anh, anh cũng đã lên tiếng để bảo vệ mình trước những lời chỉ trích. Bên cạnh đó, anh cũng đăng tấm hình chụp chiếc vali đặt tại sân bay kèm dòng chữ "Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn và may mắn hơn". Anh thông báo sẽ vào TP HCM sinh sống. 

Trước đó, thông tin Việt Anh - Hương Trần ly hôn sau 7 năm chung sống thu hút nhiều sự chú ý. Hương Trần chia sẻ, cô và chồng hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây một tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link