Thanh Thảo lần đầu lên tiếng tiết lộ sự thật về mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu"

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo mới đây vừa chia sẻ những tin nhắn trò chuyện cùng mẹ chồng, nữ ca sĩ luôn tự hào về mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp.

Vài ngày gần đây, Thanh Thảo khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bị mảnh vỡ chậu hoa cắt trúng chân khiến nữ ca sĩ phải khâu nhiều mũi và hạn chế đi lại.

Mặc dù, gặp phải tai nạn không mong muốn, nhưng nữ ca sĩ vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ mẹ chồng. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ: "Chén bát trong mâm còn khua huống chi là vợ chồng với nhau, nhưng nếu mỗi lần có mâu thuẫn mà được má chồng nhắn tin như vậy có chị em nào mà không hạnh phúc. Không có ý bất kính khi show tin nhắn, nhưng khoe với vẻ tự hào vì má chồng là người Hoa năm nay 81 tuổi mà nhắn tin cho mình bằng tiếng Việt như vậy đó! Có đáng yêu không nè mấy chị? Mình thật may mắn có được má chồng tâm lý như vậy. Love".

Thanh Thảo cảm thấy hạnh phúc vì luôn được mẹ chồng quan tâm và yêu quý.

Thanh Thảo cảm thấy hạnh phúc vì luôn được mẹ chồng quan tâm và yêu quý.

Được biết, má chồng Thanh Thảo là người Hoa, sống ở Mỹ, nằm nay đã 81 tuổi. Thế nhưng, qua những hình ảnh tin nhắn Thanh Thảo đăng tải thì mẹ chồng cô quá tâm lí khi nhắn tin bằng tiếng Việt và dùng từ rất thân mật tình cảm với cô. Bà mong cô xem mình là mẹ ruột, có bất kì vui buồn gì cũng chia sẻ cùng bà.

Empty
Empty
Biết Thanh Thảo bị thương ở chân, mẹ chồng của cô còn chu đáo hỏi con dâu muốn ăn gì để mua thức ăn cho cô.

Biết Thanh Thảo bị thương ở chân, mẹ chồng của cô còn chu đáo hỏi con dâu muốn ăn gì để mua thức ăn cho cô.

Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, từng kết hôn hụt 10 năm trước và có mối quan hệ ồn ào với siêu mẫu Bình Minh, Thanh Thảo đón nhận hạnh phúc đến muộn ở tuổi 42. Năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng.

tt4

Tuy quãng thời gian bên nhau là chưa nhiều, nhưng phần nào, Thanh Thảo và ông xã doanh nhân Việt Kiều đã chứng tỏ cho mọi người thấy, họ đang thật sự hạnh phúc với mái ấm nhỏ 3 người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link