Sau ồn ào vì "cắt vai", Huỳnh Anh tiếp tục bị đoàn làm phim tố "bùng tiền"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng như sự việc đã lắng xuống thì bất ngờ vụ ồn ào bị cắt vai của Huỳnh Anh lại tiếp tục gây thêm hoang mang cho cộng đồng mạng.

Thời gian trước đây, dư luận xôn xao việc Huỳnh Anh bị cắt vai do đi trễ, bỏ lịch quay khiến nhà sản xuất phải chịu thiệt hại về kinh tế. Tường như vụ việc đã giải quyết xong, nhưng mới đây bà Hồng Ngát lại tiếp tục lên tiếng tố Huỳnh Anh nuốt lời, hứa trả lại số tiền 20 triệu đồng đã nhận nhưng "mất hút". Cho đến thời điểm hiện tại, phía đoàn phim cũng chưa nhận được lời xin lỗi chính thức nào từ phía Huỳnh Anh.

Empty

Bà cũng nói thêm, ngoài số tiền 20 triệu đồng cát-xê ứng trước, đoàn phim còn phải tốn chi phí đặt vé máy bay cho Huỳnh Anh. Thời gian tới, nếu Huỳnh Anh không hoàn trả số tiền nói trên, phía đoàn phim sẽ sử dụng đến các biện pháp pháp lý cần thiết.

Trước thông tin bà Hồng Ngát đưa ra, nam diễn viên Huỳnh Anh cho biết đoàn phim đang "quá cơ hội và ích kỉ". Vì lý do này nên anh muốn đoàn phim phải chính thức xin lỗi anh mới trả lại số tiền đã tạm ứng. Anh lên tiếng giải thích: "Ngay khi liên lạc với đoàn phim để thông báo về tình hình trong ngày hôm đó và mong muốn đặt lại chuyến bay gần nhất để đến Quảng Bình, tôi đã xin lỗi họ. Hôm sau, cô Ngát lên tiếng phàn nàn, tôi xin lỗi một lần nữa. Tôi có phản hồi với họ rằng trong việc này họ quá vội vàng khi tôi bị tai nạn là bất khả kháng. Tôi cũng đã xin lỗi vì buổi sáng không tới được và sẽ đi ngay chuyến bay tiếp theo nhưng họ từ chối và lịch sự kết thúc hợp đồng.

Empty

Tôi đồng ý kết thúc hợp đồng và chuyển lại tiền cọc. Cứ tưởng như vậy đã giải quyết xong, tự nhiên hôm sau một trang tin đăng bài phàn nàn của cô Ngát, tôi cảm thấy rất buồn. Họ làm vậy không lịch sự. Có rất nhiều thông tin sai sự thật được chia sẻ, những khán giả của tôi cũng bị ảnh hưởng và lo lắng".

Huỳnh Anh khẳng định bằng mọi giá, kể cả việc hầu tòa, anh cũng phải nhận được lời xin lỗi từ ê-kíp thì mới chấm dứt chuyện này.

Được biết, sự việc xảy ra vào đầu tháng 4 vừa qua showbiz Việt lại dậy sóng vì thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh bị đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên tố làm việc vô trách nhiệm.

Cụ thể, đại diện cho đoàn phim - bà Trần Thị Hồng Ngát đã lên tiếng chỉ trích Huỳnh Anh rằng Truyền thuyết về Quán Tiên đã buộc phải hoãn thời gian quay phim và tìm kiếm một diễn viên khác thay thế.

ha

Người bị thay thế trong dàn diễn viên của phim không ai khác chính là nam diễn viên điển trai gốc Bắc - Huỳnh Anh.

Cũng theo lời bà Hồng Ngát, đáng lý ra Huỳnh Anh phải có mặt ở Đồng Hới vào buổi sáng ngày ghi hình theo đúng như vé máy bay đã được đặt sẵn. Ngay khi mới ký hợp đồng, Huỳnh Anh đã yêu cầu đoàn phim phải trả trước cho mình 50% tiền thù lao đóng phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link