Fan Running Man phiên bản Việt đòi tẩy chay BB Trần, yêu cầu BTC loại ra khỏi đội chơi

( PHUNUTODAY ) - Trên trang chủ của Chạy đi chờ chi – Running Man Vietnam, rất nhiều khán giả đã yêu cầu chương trình loại BB Trần khỏi danh sách mùa 2 sau phát ngôn vạ việng.

Sau thành công của Running Man VietNam – Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên. Bảy thành viên Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, đặc biệt là BB Trần ngày càng chiếm nhiều tình cảm của khán giả.

Giữa làn sóng phẫn nộ 20 vị khách Hàn Quốc “không biết điều” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hôm qua “thánh giả gái” BB Trần bất ngờ bị “ném đá” khi bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Dù không nêu cụ thể nội dung bài viết nhưng nhiều khán giả cho rằng cựu thành viên nhóm BB&BG đang muốn bênh vực người Hàn Quốc và chỉ trích CĐM Việt Nam sau sự việc trên.

BB Trần càng khiến làn sóng chỉ trích trở nên dữ dội với phát ngôn: "Mới vài ngày trước còn nghe tung hô nào là điện ảnh hay, nghệ sĩ giỏi, sản phẩm chất lượng, nhưng khi có biến là lật mặt còn hơn 3 phần phim của anh Lý Hải, rồi lại nâng cao tinh thần dân tộc bằng cách tung hô những mặt tốt của đất nước, ủa mắc gì cực vậy? Sao ngay từ đầu không ủng hộ đi? Phim Việt thất thu kìa, nông sản thất thủ kìa... Ủa, không liên quan!".

Dòng trạng thái của BB Trần khiến khán giả cho rằng anh đang "cà khịa" người dân Việt Nam. BB Trần còn "khuyên" mọi người hãy sống tích cực và nhìn nhận sự việc theo hướng đa chiều. "Làm ơn hãy sống một cách tích cực đi, đừng tiêu cực nữa, tiêu cực là sau này đi tiêu cực lắm đó. Còn nữa, hãy nhìn nhận và phán xét mọi việc theo nhiều hướng chứ đừng nhìn một hướng. Hãy sống một mặt và nhìn nhiều hướng, đừng nhìn một hướng và sống nhiều mặt", BB Trần bày tỏ quan điểm.

Ngay lập tức, từ một cái tên được khán giả đặt kì vọng ở mùa 2 “Chạy đi chờ chi” BB Trần bỗng chốc trở thành “nhân vật phản diện”. Thậm chí các fan ruột của chương trình này còn vào tận trang chủ, để lại bình luận “tẩy chay”, yêu cầu BTC loại nam diễn viên khỏi danh sách mùa 1.

Sự nghiệp BB Trần “thăng hạng” sau khi tham gia Running Man phiên bản Việt.

Làn sóng đòi “tẩy chay” BB Trần khỏi “Chạy đi chờ chi” mùa 2 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng có lẽ qua sự việc này “thánh giả gái” đã mất đi một lượng fan khá lớn ủng hộ mình.

Cách đó vài ngày anh cùng những người bạn của mình có chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

BB Trần là cái tên không mấy xa lạ với khán giả trẻ, đặc biệt là những tiểu phẩm hài khi hoạt động cùng nhóm BB&BG. Hiện tại BB Trần đang là gương mặt phủ sóng dày đặc ở gameshow, chương trình thực tế dành cho giới trẻ. Ngoài ra khán giả còn thán phục anh với tài giả gái xuất thần không kém nhân vật chính.