BB Trần tung ảnh mới với bạn trai khiến cư dân mạng giục "cưới ngay thôi"

( PHUNUTODAY ) - BB Trần gây bất ngờ khi tung loạt ảnh theo phong cách cô dâu và chú rể bên cạnh bạn trai hưởng ứng trong dịp đầu năm mới.

Nhiều năm hẹn hò nhưng thời gian gần đây, BB Trần và người yêu đồng giới mới thoải mái công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên mạng xã hội. Mới đây nhất, BB Trần còn gây bất ngờ khi tung loạt ảnh theo phong cách cô dâu và chú rể bên cạnh bạn trai hưởng ứng trong dịp đầu năm mới. Nam nghệ sĩ viết: "20h20 ngày 2 tháng 2 năm 2020, 1 khoảnh khắc thật đẹp kỷ niệm 2 đứa yêu nhau 4 tháng 6 năm!".

Bộ ảnh nhanh chóng được share nhiều trên các trang mạng, nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ, bạn bè nam diễn viên cùng netizen còn rần rần hối cặp đôi sớm tổ chức đám cưới thật sự và báo tin vui đến mọi người.

Empty

BB Trần tung bộ ảnh cưới kỷ niệm 4 năm 6 tháng yêu nhau với bạn trai.

Empty
Empty

Bộ ảnh cô dâu - chú rể thu hút sự chú ý.

Empty

Dân mạng rần rần hối cặp đôi mau cưới đi thôi.

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi", lời tâm sự của BB Trần vào năm 2018.

Cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm tròn 6 năm bên nhau, người yêu đồng giới của BB Trần là Lê Quang Lâm đã đăng ảnh ở hồ bơi và chia sẻ: "...Chị chị em em mà cũng qua 6 năm rồi đó...khẳng định chắc nịch 1 điều...chị là thế giới của em". 

Dù khá bận rộn với công việc nhưng khi đọc được những lời nhắn nhủ từ người thương, cựu trưởng nhóm BB&BG cũng không quên đáp lại tình cảm. 

"Đi làm cả ngày, cũng kịp post tấm ảnh kỷ niệm 6 năm của 2 chị em", anh thể hiện lại tình cảm.

Ngay khi xuất hiện, dòng trạng thái này đã nhận về 16 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ngoài chú ý đến khoảnh khắc nóng bỏng mắt của cả hai, không ít người thân, bạn bè gửi lời chúc hạnh phúc lâu dài đến đôi trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link