Rửa bát cho mẹ nhưng cậu bé lại nhún nhảy vô cùng hạnh phúc khiến dân mạng "tan chảy"

( PHUNUTODAY ) - Không những rửa bát vô cùng chuyên nghiệp mà cậu bé này còn nhún nhảy theo điệu nhạc vô cùng đáng yêu.

Nếu như trước đây, công việc bếp núc, nội trợ gắn với hình ảnh của phụ nữ thì ngày nay, những công việc này đã được chia đều cho cả hai phái. Hình ảnh người đàn ông vào bếp nấu nướng và làm công việc nhà giúp vợ đã không còn xa lạ với mọi người trong thời gian qua. Tuy nhiên, hình ảnh một em bé đảm đang vào bếp phụ mẹ như dưới đây thì thật khiến nhiều người phải bất ngờ.

Clip: Em bé vừa rửa bát vừa nhún nhảy yêu đời.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một bé trai vô cùng đáng yêu, trước ngực đeo một chiếc tạp dề màu hồng. Điểm khiến mọi người chú ý là em bé này đang thoăn thoắt rửa bát trong bếp. Vì thấp hơn bồn rửa bát nên bé trai này đã bắc hẳn ghế lên để đứng rửa bát phụ mẹ.

Đáng chú ý, không chỉ rửa bát vô cùng chuyên nghiệp và thành thạo mà bé trai này còn lắc lư theo điệu nhạc vô cùng yêu đời. Sau khi rửa bát bằng xà phòng thì em bé còn tráng đi tráng lại nhiều lần rồi nhẹ nhàng đặt bát xuống bàn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Chỉ là rửa bát thôi nhưng bé trai lại vô cùng hứng khởi và ra dáng người nội trợ chuyên nghiệp khiến ai nấy đều thích thú. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho bé trai vừa đáng yêu lại khéo léo này. Thậm chí có bà mẹ còn trêu rằng muốn nhận thông gia để gả con gái. 

"Trời ơi giỏi quá. Bé giúp mẹ lớn giúp vợ, đáng yêu hết nấc em trai ơi!"

"Con trai mà biết rửa bát giúp đỡ phụ nữ là được điểm 10 luôn rồi đó!"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn