Gợi ý 10 màu tóc gây sốt mùa Thu này, giúp nàng làm mới diện mạo của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Để làm mới bản thân và chăm sóc mái tóc luôn chắc khỏe, bạn có thể tham khảo loạt màu tóc này.

Nâu chocolate

Đây là luôn là màu tóc được lòng nhiều tín đồ làm đẹp bởi sự thanh lịch và ngọt ngào. Không cần tẩy tóc, các nàng vẫn có diện mạo nổi bật, phong cách.

Đây là luôn là màu tóc được lòng nhiều tín đồ làm đẹp bởi sự thanh lịch và ngọt ngào. Không cần tẩy tóc, các nàng vẫn có diện mạo nổi bật, phong cách.

Đỏ tía

Tông đỏ tía có sắc độ nhẹ nhàng, trầm ấm nên rất phù hợp. Các nàng chọn sóng nhẹ hoặc lọn xoăn to sẽ giúp làm nổi bật mái tóc, đồng thời tạo cảm giác mềm mại và quyến rũ. Nếu bạn ưa thích sự cá tính, tóc ngắn uốn phồng hoặc cắt bob cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Nâu caramel

Màu tóc nâu caramel luôn mang đến cảm giác ngọt ngào và dễ chịu. Với sắc độ ấm áp, nâu caramel giúp mái tóc của bạn trông dày và bóng mượt hơn. Đồng thời, màu nhuộm này cũng dễ kết hợp với trang phục khác nhau trong mùa Thu Đông.

Nâu hạt dẻ 

Đây cũng là màu nhuộm không cần tẩy phổ biến nhất, giúp gương mặt bừng sáng một cách tự nhiên. Mùa Thu Đông này chính là dịp thích hợp để bạn thay đổi diện mạo với mái tóc nâu hạt dẻ cổ điển, thanh lịch.

Đây cũng là màu nhuộm không cần tẩy phổ biến nhất, giúp gương mặt bừng sáng một cách tự nhiên.

Nâu khói

Nnâu khói hòa trộn giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển, giúp bạn tỏa sáng một cách tinh tế. Đặc biệt, bạn không phải lo tóc bị hư tổn vì đây là màu nhuộm không cần tẩy. Màu nâu khói mang đến diện mạo vừa cá tính vừa nhẹ nhàng. 

Đen khói

Tông đen khói là phiên bản cá tính hơn của màu tóc đen truyền thống, mang đến diện mạo sang trọng, quyền lực. Chỉ cần một chút ánh khói nhẹ trên nền đen là vẻ ngoài của bạn đã trở nên khác biệt.

Nâu đỏ

Đây là màu sắc không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ để thu hút ánh nhìn. Với tông màu này, bạn có thể tô điểm vẻ ngoài thêm nổi bật mà vẫn đảm bảo mái tóc chắc khỏe. Màu nâu đỏ luôn “được lòng” nhiều tín đồ làm đẹp nhờ sự cân bằng giữa sắc độ sáng và tối.

Nâu vàng ánh rêu

Mix tông nâu và ánh rêu giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ và thời thượng mà không lo tóc bị hư tổn do hóa chất tẩy tóc. Màu nhuộm này đặc biệt phù hợp với những bạn muốn thay đổi phong cách.

Mix tông nâu và ánh rêu giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ và thời thượng mà không lo tóc bị hư tổn do hóa chất tẩy tóc.

Nâu cam

Nâu cam là màu tóc mà những cô nàng cá tính không nên bỏ qua. Nền nâu pha chút sắc cam sẽ giúp mái tóc của bạn nổi bật và tươi tắn hơn. Nâu cam là màu nhuộm “chân ái” của các cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Nâu lạnh

Đối với làn da ngăm, màu tóc nâu lạnh là bí quyết giúp nền da trông sáng và khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, đây là một trong những màu nhuộm lâu phai nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc hàng ngày.

Tác giả: Hạ Anh