6 mẹo "cấp cứu" mái tóc bị cắt hỏng nàng nên tham khảo

07:41, Thứ bảy 01/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng có thể trở thành một nhà tạo mẫu tóc bằng cách tự sáng tạo những kiểu tóc khác nhau.

Nối tóc

Nối tóc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, giúp tăng độ dài cũng như độ phồng cho mái tóc hiện tại. Bạn phải cân nhắc thật kỹ với quyết định này bởi đây là cách giải quyết mang tính lâu dài. Hoặc có thể dùng phần tóc giả: tóc mái, tóc đuôi… để che đi phần tóc bị cắt hỏng một cách nhanh chóng. Đây là cách "chữa cháy" được nhiều cô nàng áp dụng nhất là dàn sao đình đám đấy.

Cắt ngắn

Hãy đến ngay salon tóc để chỉnh sửa lại mái tóc ở độ dài làm bạn hài lòng nhất. Bạn đừng quên bày bỏ kiểu dáng mong muốn cụ thể để tránh trường hợp hư hại tiếp diễn lần nữa. Mái tóc đẹp như ý muốn sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin tỏa sáng.

Khi mới cắt, bạn có thể chưa hài lòng với diện mạo của mình, nhưng sau một tuần hoặc một tháng, tóc sẽ dài ra và có thể trông phù hợp hơn. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên chăm sóc đúng cách để tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt.

Dùng phụ kiện

Việc sử dụng các phụ kiện để che đi phần tóc bị cắt hỏng đã được rất nhiều nguời áp dụng để khắc phục vấn đề này. Bạn cũng có thể dùng băng đô đơn giản hoặc khăn turban. Những phụ kiện này vừa giúp bạn sửa chữa được phần tóc bị cắt hỏng, vừa giúp bạn trông thời trang và cuốn hút hơn.

Việc sử dụng các phụ kiện để che đi phần tóc bị cắt hỏng đã được rất nhiều nguời áp dụng để khắc phục vấn đề này.

Việc sử dụng các phụ kiện để che đi phần tóc bị cắt hỏng đã được rất nhiều nguời áp dụng để khắc phục vấn đề này.

Đội mũ

Chiếc mũ sẽ là “chân ái”. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp, phối thêm một chiếc mũ. Điều này giúp bạn nâng tầm phong cách và giải quyết được nỗi bận tâm hiện tại.

Tạo kiểu mới

Hhãy thử dùng máy uốn để tăng độ bồng bềnh. Ngoài ra, thử áp dụng một kiểu ngôi khác cũng là cách chữa cháy, nếu mái tóc hiện tại không tôn lên những ưu điểm trên gương mặt. Bạn cũng có thể tham khảo một vài ý tưởng tạo kiểu tóc cho mình từ các cô nàng beauty blogger hoặc Idol Kpop.

Thử áp dụng một kiểu ngôi khác cũng là cách chữa cháy, nếu mái tóc hiện tại không tôn lên những ưu điểm trên gương mặt.

Thử áp dụng một kiểu ngôi khác cũng là cách chữa cháy, nếu mái tóc hiện tại không tôn lên những ưu điểm trên gương mặt.

bạn có thể chưa hài lòng với diện mạo của mình, nhưng sau một tuần hoặc một tháng, tóc sẽ dài ra và có thể trông phù hợp hơn. Trường hợp này vẫn luôn xảy ra khi tóc trở nên rất đẹp, thậm chí vượt ngoài kỳ vọng ban đầu của bạn sau một khoảng thời gian. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên chăm sóc đúng cách để tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh