MC Thảo Vân tiết lộ phản ứng của con trai khi mẹ "xin quà"

15:00, Thứ sáu 11/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC thường xuyên chia sẻ câu chuyện đời thường với con trai Gia Bảo.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ về cuộc trò chuyện của con trai. Khi cậu nhận được một món quà, Thảo Vân đã "gạ con trai cho mẹ tí" và cậu đã đồng ý ngay.  MC Thảo Vân viết: "Nay mệt mệt, và khi mệt quá lại mở tin nhắn ra đọc, lại thấy nhẹ người, và tự dưng lại mỉm cười… Chuyện thì chả có gì to tát, qua Tít được món quà, như thường lệ mẹ già lại gạ Tít cho mẹ tí, thế là Tít đồng ý ngay. Tuy nhiên lúc gửi cho cậu mình lại gửi nhầm thành nhiều hơn, ối chà chà."

MC Thảo Vân tiết lộ phản ứng của con trai khi mẹ

MC Thảo Vân tiết lộ phản ứng của con trai khi mẹ "xin quà"

Gia Bảo là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Sau khi bố mẹ chia tay, Gia Bảo sống cùng mẹ. 

Mới đây, MC Thảo Vân và con trai có những chia sẻ cởi mở về chuyện trong cuộc sống. Thảo Vân nhận xét Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

MC Thảo Vân kể: "Công việc chính của tôi là làm ở Đại học quốc gia rồi còn làm công việc MC nữa nên công việc nào cũng bận thì Tít phải tự lập. Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

MC Thảo Vân nghẹn ngào khi con trai muốn mẹ đi bước nữa

MC Thảo Vân nghẹn ngào khi con trai muốn mẹ đi bước nữa

Con trai Thảo Vân mong mẹ tìm được được hạnh phúc mới. Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".

Nói về cuộc sống với mẹ, Gia Bảo xúc động chia sẻ rằng MC Thảo Vân chưa bao giờ la mắng hay đánh con dù có lúc con trai chọc giận mẹ nhưng lúc đó hai mẹ con chỉ ôm nhau khóc, động viên nhau. Có thời điểm, dù muốn chia sẻ nhiều hơn nhưng MC Thảo Vân không muốn nhân đôi áp lực của cuộc sống lên con, mà chọn giai đoạn trưởng thành của con để chia sẻ: "Mẹ không chia sẻ, mẹ không muốn ảnh hưởng tới em nên mẹ luôn tỏ ra là mẹ ổn, mẹ khỏe… để em không phải lo nên những chuyện người lớn, chuyện tiền nong thì em không biết nhiều… Chỉ thấy mẹ đi làm nhiều, xong về mẹ bảo là dạo này cũng đang khó khăn lắm, con tiết kiệm nhé…".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: thảo vân sao việt