Showbiz 11/10: Việt Anh đáp trả khi bị hỏi việc về việc ly hôn, Quỳnh Kool vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa

20:00, Thứ sáu 11/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Một khán giả đã "hỏi xoáy" nam diễn viên và anh đã ngay lập tức đáp trả. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Quỳnh Kool đã khiến cõi mạng xôn xao.

Mới đây, NSƯT Việt Anh đăng bài viết nói về vật phẩm phong thủy tuy nhiên lại nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả. Có khán "hỏi xoáy" nam diễn viên: "Tại sao lấy vợ, lấy chồng đều chọn ngày tốt, giờ tốt mà vẫn ly hôn, ly thân vậy? Chẳng có quy luật nào ở đây." Việt Anh đã phản hồi: "Khả năng là do trình độ của thầy bạn nhé!". Bên cạnh đó, một số khán giả phàn nàn khi sử dụng sản phẩm mà anh quảng cáo không đạt chất lượng như mong đợi. 

NSƯT Việt Anh đăng bài viết nói về vật phẩm phong thủy tuy nhiên lại nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả.

NSƯT Việt Anh đăng bài viết nói về vật phẩm phong thủy tuy nhiên lại nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả.

Quỳnh Kool chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn cùng hội bạn thân. Người bạn thân có nhắc đến chuyện đám cưới của Quỳnh Kool với nội dung: "Chồng con Quỳnh đâu mau tới đi". Cô cho biết: "Áp lực lấy chồng khi các chị tôi đã 3 con đề huề". Đáng chú ý, Quỳnh Kool còn nhanh chóng hé lộ thời điểm lên xe hoa bằng dòng tin nhắn: "Cuối năm 2025 nhé các chị". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của nữ diễn viên đã khiến cõi mạng xôn xao. 

Quỳnh Kool vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa

Quỳnh Kool vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa

Gần một tháng sau ồn ào làm màu từ thiện ở Phúc Tân cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân livestream trên trang cá nhân. Ca sĩ cho biết cô được nhiều người khuyên nên im lặng, để mọi chuyện lặng lẽ trôi qua nhưng cô không muốn cứ mãi mang oan ức. Quế Vân cho biết nửa năm qua đã cố gắng thay đổi hình ảnh tích cực để phù hợp cho công việc mới. Trên livestream, Quế Vân cầm những bản hợp đồng bị hủy, vừa khóc lóc vừa xé bỏ vì đã mất tất cả.

Trên livestream, Quế Vân cầm những bản hợp đồng bị hủy, vừa khóc lóc vừa xé bỏ vì đã mất tất cả.

Trên livestream, Quế Vân cầm những bản hợp đồng bị hủy, vừa khóc lóc vừa xé bỏ vì đã mất tất cả.

"Thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khuyên tôi im lặng nhưng nếu tôi im lặng thì sau này ra đường, tôi sẽ không thể làm được việc gì nữa. Cái mác phông bạt, làm màu thực sự không đẹp. Ngày xưa còn làm trong showbiz, tôi có những thị phi liên quan đến tình ái hay những chiêu trò để xâm nhập vào thế giới ảo nhưng tôi đã từ bỏ rồi. Bây giờ tôi đang muốn trở thành người tốt để có công việc tốt thì cũng mất hoàn toàn".

Nói về chuyến từ thiện với Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân cho biết cô được vợ chồng nam ca sĩ ngỏ ý mời đi chung. Quế Vân cho biết mực nước cao nên phải ngồi thuyền và thuyền này được người ở địa phương hỗ trợ.

Lệ Quyên lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi liên tiếp bị tung tin đồn không đúng sự thật, gây ảnh hưởng tới cuộc sống. "Tình trạng các trang câu view xàm bậy đưa thông tin thất thiệt bịa đặt ngày càng quá đáng. Từ giờ trở đi, nếu không phải phát ngôn của tôi dưới dạng phỏng vấn, hoặc thông tin trên trang cá nhân chính chủ, mọi thứ đều là vu khống, giả mạo ảnh hưởng tới hình ảnh và cuộc sống riêng tư của tôi", nữ ca sĩ viết. "Tôi sẽ mạnh tay với những cá nhân xem thường quyền riêng tư của người khác, xem thường pháp luật này", Lệ Quyên chia sẻ thêm. "Tôi không bỏ qua nữa. Bằng giá nào cũng phải thẳng tay vì hết sức chịu đựng rồi", nữ ca sĩ cho hay.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ về cuộc trò chuyện của con trai. Khi cậu nhận được một món quà, Thảo Vân đã "gạ con trai cho mẹ tí" và cậu đã đồng ý ngay.  MC Thảo Vân viết: "Nay mệt mệt, và khi mệt quá lại mở tin nhắn ra đọc, lại thấy nhẹ người, và tự dưng lại mỉm cười… Chuyện thì chả có gì to tát, qua Tít được món quà, như thường lệ mẹ già lại gạ Tít cho mẹ tí, thế là Tít đồng ý ngay. Tuy nhiên lúc gửi cho cậu mình lại gửi nhầm thành nhiều hơn, ối chà chà."

Thu Trang tặng Tiến Luật bánh gato có hình chai dầu gió, giúp anh không còn bị "đau lưng, mỏi gối". Nữ diễn viên viết: "Tui nghĩ mãi mới ra món quà độc lạ này cho anh đó nghen kép già. Ý là chúc anh tuổi mới không lo đau lưng mỏi gối, dồi dào sức khỏe để lo cho em và con nghen." Kèm theo đó, cô đăng tải hình ảnh Tiến Luật khi nhận được món quà đặc biệt. Anh tỏ ra "không ưng lắm" với món quà này. Tiến Luật nói: "Trời ơi, vợ tôi tặng bánh kem nhân dịp sinh nhật tôi. Chiếc bánh kem ý nghĩa quá. Bánh kem này có thể cạo gió được, có thể xức dầu được. Nói chung, với chiếc bánh kem này tôi nghĩa nó có ý nghĩa là trái gió trở trời anh hãy nghĩ đến em. Chiếc bánh kem dầu gió cưng dễ sợ luôn. Cảm ơn em nhiều nha Trang. Thay vì tặng chiếc bánh kem có hình chai dầu gió mình có thể mua thứ gì đó thiết thực hơn được không. Cái này ăn thì cũng không nỡ vì nó đẹp quá. Hy vọng là sau sẽ có món quà thiết thực hơn nha, món quà này anh không ưng lắm."

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt