Hari Won hành động bất thường khi có bầu và chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Với bản tính "mê trai đẹp" của mình, Hari Won liên tục dòm ngực một anh chàng trong chương trình truyền hình "Siêu bất ngờ".

Tập 2 của chương trình truyền hình "Siêu bất ngờ" vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, 5 nghệ sỹ hội ngộ cùng Trường Giang – Hari Won trong tập này gồm có Hải Triều, Pu Ka, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn và Anh Tú.

Hari Won mê trai đẹp và Trường Giang lên tiếng nhắc nhở.

Với bản tính "mê trai đẹp" của mình, ngay từ vòng thi đầu tiên, Hari Won đã bị thu hút bởi body 6 múi của một nhân vật tài năng. Thậm chí, giọng ca "Anh cứ đi đi" còn không kìm chế được cảm xúc của mình khi thốt lên, “Trời ơi, anh Giang ơi, nhìn cái ngực kìa, anh Giang” và ngay lập tức bị danh hài xứ Quảng bắt bẻ. Bạn trai Nhã Phương hài hước, “Ủa, em gặp con trai là em nhìn cái ngực vậy không đó hả?" khiến nhiều người phải bật cười.

Chưa dừng lại ở đó, khi nhân vật khoe tay cơ bắp cuồn cuộn, Hari Won cũng không khỏi trầm trồ “đẹp đến từng cọng gân” khiến Trường Giang phải nhắc nhở cô em gái không được mê trai nữa mà hãy tập trung vào việc của mình.

Trước đó, theo một nguồn tin, Trấn Thành đã chính thức cầu hôn Hari Won sau nửa năm hẹn hò và Hari Won đã chấp nhận trước sự chúc mừng của đông đảo bạn bè. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì nam MC hài hước đã tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị kết hôn.

Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

Trấn Thành – Hari Won bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2016, sau khi cô tuyên bố chấm dứt mối quan hệ 8 năm yêu đương với rapper Tiến Đạt. Kể từ sau khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ phía công chúng.

>Cường Đô la bất ngờ 'đẩy' Hạ Vi vướng vào rắc rối lớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thể hiện tình cảm với Hạ Vi nhưng vô tình đẩy cô vướng vào rắc rối từ phía dư luận.
>Hé lộ sự thật 'sốc' ẩn đằng sau chuyện HH Kỳ Duyên hút thuốc lá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Tác giả: Le Thi Phuong