Chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, Hồ Ngọc Hà bất ngờ "gây gổ" với Kim Lý và cái kết gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau khi cả hai trở thành vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip tâm sự về tình yêu. Nữ ca sĩ khẳng định tình yêu nắm giữ vai trò quan trọng, có khả năng chi phối cảm xúc của mỗi người. "Trong tình yêu, 1 cộng 1 thì bằng tất cả, mà 2 trừ 1 thì bằng không. Tình yêu vốn nắm giữ vai trò rất quan trọng, có thể làm mình bay bổng trong hạnh phúc, cũng có thể kéo mình xuống trong những đau khổ, dằn vặt. Nhưng hãy nhớ, dù có thế nào thì bầu trời vẫn xanh, mọi giây phút vẫn trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp diễn...", bà xã Kim Lý chia sẻ.

hnh-kim-ly-5-6579

Ít ai biết, trước khi trở thành vợ hợp pháp của Kim Lý vào năm 2020, Hồ Ngọc Hà từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình yêu. Cho đến khi gắn bó với nam diễn viên điển trai, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân đã có nhiều sự thay đổi nhờ tình yêu của anh.

Hà Hồ từng là người phụ nữ kiêu ngạo, bất cần trong chuyện tình cảm, từng khiến nhiều người không chịu nổi mà bỏ đi vì tính tình ngang bướng nhưng Kim Lý thì khác. "Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn", Hà Hồ nói.

Kim Lý cho biết, điều khiến anh yêu Hồ Ngọc Hà hơn cả, đó là nữ ca sĩ luôn hướng về gia đình. "Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ" - Kim Lý bày tỏ.

Hiện tại, tổ ấm của Hà Hồ và Kim Lý đã viên mãn hơn khi có thêm cặp sinh đôi Lisa - Leon đáng yêu, nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả.

1-16776656989741519050210-1677740468387-1677740469249503254508

Hồ Ngọc Hà từng vướng phải không ít thị phi trong chuyện tình cảm. Những câu chuyện tình ái mà người ta đặt cô cạnh Đức Trí, Cường Đô La, Chu Đăng Khoa khiến hình ảnh Hồ Ngọc Hà có chút truân chuyên. Vì lẽ đó, phần đông công chúng tỏ ý ngờ vực vào chuyện tình lần này của Hà Hồ. Thế nhưng, đến nay họ vẫn bên nhau, thậm chí cả hai còn có một gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Kim Lý vốn sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển, còn Hà Hồ thì mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp, thế nên cặp đôi này rất ăn ý với nhau từ ngoại hình đến lối sống cởi mở. Tuy nhiên cặp đôi vẫn không ràng buộc nhau bởi đám cưới, vì cả hai cho rằng tình yêu dành cho nhau mới là điều quan trọng. Dù có lúc khó khăn, nhưng tình yêu đã khiến cả hai quay về bên nhau sau những hợp tan.

Từ sự hợp tác ăn ý trong MV ca nhạc "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng tin đồn "phim giả tình thật". Sau một thời gian phủ nhận, cặp đôi đã chính thức thừa nhận hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đây là mối tình được ủng hộ nhiều nhất của "nữ hoàng giải trí" từ trước đến nay. Trải qua quá nhiều biến cố và đổ vỡ hôn nhân, fan Hồ Ngọc Hà luôn cầu chúc cho chuyện tình cảm của cô và Kim Lý sẽ có một cái kết đầy viên mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link