"Nàng thơ" được Lý Hùng chiều hơn cả "người tình" Diễm Hương là ai? Nổi tiếng đình đám, xinh đẹp hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này nổi tiếng xinh đẹp, được Lý Hùng chiều hơn cả người tình - Diễm Hương, Y Phụng.

Lý Hùng và Thu Hà một thời được xem là cặp đôi đẹp trên màn ảnh rộng thập niên 1990. Cả hai từng có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án như Sau giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi phai, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ bồ đề...

Vì gắn bó với nhau trong những ngày Nam tiến nên NSND Thu Hà dành cho Lý Hùng một tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định giữa chị và anh chưa hề có cảm xúc gì đặc biệt với nhau cả. "Chúng tôi là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhưng không phải là cặp đôi đẹp ở ngoài đời. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn giữ tình nghĩa anh em. Gặp lại nhau vẫn ôn lại chuyện cũ đầy say mê!".

Empty

Về phía Lý Hùng, anh từng nhận xét về NSND Thu Hà là người đậm chất Á Đông, có đôi mắt biết nói và là diễn viên xuất sắc khi thủ vai nhân vật quý phái, sang trọng, nhẹ nhàng. Thậm chí, anh từng khẳng định trong talkshow "Lời tự sự" rằng Thu Hà là bạn diễn mà anh thích đóng cùng. "Tôi đã đóng nhiều thể loại phim. Mỗi thể loại tôi có bạn diễn yêu thích riêng. Nếu đóng vai nhẹ nhàng, tình cảm, tôi chọn Diễm Hương, Thu Hà".

Trong một chương trình cách đây không lâu, Lý Hùng và Thu Hà đã có những trải lòng xoay quanh chuyện hợp tác của mình. NSND Thu Hà kể bộ phim Sau giấc mơ hồng là tác phẩm đầu tiên cô và Lý Hùng hợp tác. Với Thu Hà, đó là lần đầu cô đặt chân đến TP.HCM. Giữa lúc đầy bỡ ngỡ và bơ vơ trên đất Sài Thành, đàn anh là người đã quan tâm, giúp đỡ cô rất nhiều.

Thời điểm đó, Lý Hùng đã là ngôi sao đình đám được yêu mến khắp cả nước. Trong trí nhớ của Thu Hà, tài tử màn ảnh này có sức hút đặc biệt với khán giả nữ. “Ngày đó, nhiều chị em vào rạp xem phim đến năm, bảy lần chỉ vì anh. Tôi mang theo các thỏi son của fan gửi tặng anh mỗi lần từ Bắc vào Nam”, cô nói. Lý Hùng cũng nhớ lại: “Nhà sản xuất đưa diễn viên ở Hà Nội vào, gặp Thu Hà tôi bất ngờ vì cô ấy xinh, cặp mắt quá đẹp”.

Chia sẻ về kỷ niệm đóng phim cùng Thu Hà, Lý Hùng bảo anh ấn tượng nhất là cảnh hôn. “Trong phim Sau những giấc mơ hồng, cảnh cuối cùng là hai người hôn nhau nhưng khi đó đã 5h sáng. Trước đó, hai anh em mỗi người một phòng lăn ra ngủ chờ đạo diễn gọi dậy quay tiếp. Sau khi vùng dậy, tôi nói nhỏ: Giờ mình làm thật tình cảm, nhưng em súc miệng chưa?”.

Empty

Tại chương trình, Lý Hùng và Thu Hà đã ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp thời thanh xuân. NSND Thu Hà kể bộ phim Sau giấc mơ hồng là tác phẩm đầu tiên cô và Lý Hùng hợp tác. Với Thu Hà, đó là lần đầu cô đặt chân đến TP.HCM. Giữa lúc đầy bỡ ngỡ và bơ vơ trên đất Sài Thành, đàn anh là người đã quan tâm, giúp đỡ cô rất nhiều.

Thời điểm đó, Lý Hùng đã là ngôi sao đình đám được yêu mến khắp cả nước. Trong trí nhớ của Thu Hà, đàn anh có sức hút đặc biệt với khán giả nữ. “Ngày đó, nhiều chị em vào rạp xem phim đến năm, bảy lần chỉ vì anh. Tôi mang theo các thỏi son của fan gửi tặng anh mỗi lần từ Bắc vào Nam”, cô nói.

Lý Hùng cũng nhớ lại: “Nhà sản xuất đưa diễn viên ở Hà Nội vào, gặp Thu Hà tôi bất ngờ vì cô ấy xinh, cặp mắt quá đẹp”.

Sau khi dòng phim thương mại đầu thập niên 1990 thoái trào, Lý Hùng và Thu Hà vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, nhưng lại có những hướng đi riêng.

Thu Hà dồn tâm sức cho sân khấu kịch, giành nhiều huy chương trong các kỳ hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc. Năm 2019, cô vinh dự là một trong 79 nghệ sĩ được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND. Vài năm gần đây, nữ diễn viên góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Về đời tư, NSND Thu Hà cũng rất kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu. Người ta chỉ biết sau khi trải qua một lần hôn nhân đứt gánh, người đẹp "Lá ngọc cành vàng" đã tái hôn với ông xã hiện tại là một doanh nhân hơn 15 tuổi. Nữ diễn viên có 2 cậu con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link