Tình trẻ 9X áp lực vì được Trương Ngọc Ánh làm cho điều này, cách xưng hô thay đổi gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nhờ có Trương Ngọc Ánh mà diễn viên Anh Dũng đã được trao cơ hội này, khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, diễn viên - đạo diễn Anh Dũng bày tỏ biết ơn bạn gái Trương Ngọc Ánh vì cô đã trao cho anh cơ hội dàn dựng series chương trình thực tế đồng hành cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023.

anh-dung-truong-ngoc-anh-top-1-4640-1695612117

Theo đó, nam chính "Sống chung với mẹ chồng" cho biết: "Tôi nghĩ mình biết ơn Chủ tịch quốc gia Miss Earth Vietnam Trương Ngọc Ánh vì trao cho tôi cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân ở vai trò hoàn toàn mới". Đây là lần đầu Anh Dũng làm đạo diễn một show thực tế. Anh luôn nhắc bản thân nỗ lực 200% để không làm khán giả thất vọng.

Hai tuần nay, Anh Dũng lại gác hết công việc, ngồi trước màn hình xem chương trình thực tế này. Anh giải thích thói quen này giống hồi mới đóng phim, lúc nào cũng háo hức đến ngày phim chiếu để xem "mặt mũi nhân vật của mình" trên màn ảnh thế nào. Hiện giờ trở thành đạo diễn, anh hồi hộp đứa con tinh thần của mình có hình hài ra sao.

Trương Ngọc Ánh hiện đang có chuyện tình đẹp bên diễn viên Anh Dũng. Thế nhưng, nhiều người tò mò về lý do tại sao "chị đẹp" lại xiêu lòng trước nam chính "Sống chung với mẹ chồng" đến vậy?

Trong cuộc phỏng vấn với VNE cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh cho rằng, Anh Dũng có tài năng nhất định, viết kịch bản, làm đạo diễn, học chuyên ngành và đi dạy về diễn xuất, hỗ trợ cô nhiều trong mảng phim ảnh. Vì vậy, hai người có điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng. Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén. Anh luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Anh Dũng là người theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả Trương Ngọc Ánh nhiều lúc không ngờ đến.

anhh-ngoisaovn-w500-h725-1639

Từ khi công khai mối tình mới vào năm 2021, cả hai trải qua thời gian khá dài chứng kiến nhiều luồng suy nghĩ và công kích khác nhau trên mạng xã hội, cho rằng tuổi tác quá chênh lệch (Anh Dũng kém bạn gái 14 tuổi) là điều gây ra những ngờ vực xung quanh mối quan hệ này.

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cho rằng, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra.

"Tôi trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song tôi chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích. Anh Dũng là người tự tin. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy" - Nữ diễn viên Hương ga bày tỏ.

Kể từ khi công khai hẹn hò Anh Dũng, cô luôn cùng bạn trai xuất hiện tại các sư kiện và thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Đề cập đến chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link