Hé lộ nguyên nhân khiến Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Angelina Jolie - Brad Pitt đã chính thức ly hôn sau 12 năm chung sống khiến không ít người bất ngờ.

Theo thông tin mới đây nhất từ TMZ, Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức ký vào đơn ly hôn vào Thứ 2 vừa rồi vì lý do sự khác biệt, mâu thuẫn không thể hòa giải khi sống chung. Một số nguồn tin cho biết, chính mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con đã khiến cho hai người rạn nứt.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức ký vào đơn ly hôn

Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 và kết hôn vào tháng năm 2014. Tuy nhiên, theo TMZ, sau 2 năm chung sống với danh nghĩa là vợ chồng, cả hai đã quyết định ly hôn.

Người đại diện về mặt luật pháp cho Angelina Jolie chính là Laura Wasser. Nữ minh tinh nổi tiếng không mong muốn cần sự hỗ trợ từ chồng sau khi chính thức ký đơn. Trên thực tế, Laura Wasser cũng vừa là đại diện cho Johnny Depp trong vụ chia tay với vợ là Amber Heard.

Trái với nhiều tin đồn trước đó cho rằng giữa cặp đôi nổi tiếng xảy ra lục đục vì ghen tuông, nguồn tin của TMZ cho hay, nguyên nhân duy nhất là do cách nuôi dạy con của Brad Pitt. Angelina vô cùng buồn bực vì phương pháp nuôi con của chồng, nên dẫn đến mâu thuẫn giữa họ.

Angelina đang xin được quyền trực tiếp nuôi các con

Hiện tại, Angelina đang xin được quyền trực tiếp nuôi các bé. Tuy cô yêu cầu thẩm phán cho phép Brad thăm các con, nhưng Angelina chỉ muốn chia sẻ quyền nuôi con với Brad trên cơ sở pháp lý, chứ không muốn Brad trực tiếp nuôi con.

Đến nay, Angelina và Brad có với nhau 6 người con, trong đó có 3 con ruột (Shiloh, Knox, Vivienne) và 3 con nuôi (Maddox, Pax, Zahara).

Phía cặp đôi khẳng định với TMZ, nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ không hề liên quan đến "người thứ ba".

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh