Da đen bẩm sinh cũng trắng cấp tốc trong 1 tuần dùng đậu đen

15:00, Thứ ba 20/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể làm trắng da hiệu quả bằng cách sử dụng đậu đen.

Trắng da với đậu đen

dau-den-trang-da-phunutod

Đậu đen làm trắng da rất lành tính.

Tưởng rằng, với cái vỏ bọc bên ngoài màu đen thì đậu đen không mang lại hiệu quả làm trắng da. Tuy nhiên, đó là điều sai lầm. Trái ngược hoàn toàn với màu đen huyền bí của mình, đậu đen chính là thần dược làm trắng da trong mùa hè mà không phải chị em nào cũng biết tới.

Cách làm trắng da bằng đậu đen rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình đậu đen, bột đất sét và mật ong. Nếu không có đất sét có thể thay thế bằng bột cám gạo.

Sau đó, bạn xay nhuyễn đậu đen thành bột trộn với đất sét và mật ong thành hỗn hợp vừa đủ với diện tích làn da cần làm trắng. Tắm sơ qua và sau đó thoa hỗn hợp đậu đen vừa trộn lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi để nguyên cho dưỡng chất thẩm thấm vào sâu bên trong da khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Không chỉ giúp trắng da nếu thực hiện mỗi tuần từ 3 – 4 lần mà hỗn hợp đậu đen còn mang lại làn da mịn màng, đẹp tự nhiên. Áp dụng được với cả làn da vùng mặt.

Lưu ý để làn da không bị đen trở lại

Tẩy tế bào chết trên da

dau-den-trang-da-phunutod

Việc tẩy tế bào chết trên da không chỉ nâng cao hiệu quả trắng da cấp tốc tại nhà mà còn giúp da khỏe mạnh và sạch sẽ.

Việc tẩy tế bào chết trên da không chỉ nâng cao hiệu quả trắng da cấp tốc tại nhà mà còn giúp da khỏe mạnh và sạch sẽ. Các tinh chất làm trắng da sẽ thẩm thấu vào sâu trong da khi tẩy tế bào chết. Hơn thế nữa, tẩy da chết tại nhà cũng giúp lấy đi các lớp da sẫm màu để giúp da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên. Công đoạn này khi làm trắng da rất nhiều chị em bỏ quên. 

Sử dụng kem chống nắng

Sau khi sử dụng các phương pháp trắng da tại nhà, bạn nên chú ý sử dụng kem dưỡng da và chống nắng để cung cấp dưỡng chất cho da và bảo vệ da trắng sáng dài lâu. bạn nên dưỡng da với các loại kem dưỡng phù hợp, đồng thời, lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Đây cũng là một cách làm trắng da cấp tốc hiệu quả.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link