Vbiz 20/9: Điều kỳ lạ trong đám tang Minh Thuận, Phương Thanh hành động "bất thường"

21:00, Thứ ba 20/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Điều kỳ lạ xảy ra trong đám tang của Minh Thuận; không về viếng Minh Thuận được Phương Thanh hành động bất thường.

giai-tri-phunutoday.vn

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h15 ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi.

Người thân của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho biết sức khỏe của anh rất yếu, không thể tiếp nhận việc điều trị. Anh ra đi trong lúc ngủ. Sự ra đi của Minh Thuận khiến cả gia đình, người thân đều rất đau lòng.

Tuy nhiên, trong tang lễ của Minh Thuận, có ít nhất hai lần một góc sân nơi có đông đảo khách đến viếng ngồi bị mất điện, dù trong nhà và khu vực khác vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ anh lại hối hả giục người kiểm tra và gọi thợ điện.

Lần thứ nhất sau vài phút sửa chữa thì đèn sáng được tuy nhiên sáng khoảng 15 phút thì tiếp tục bị mất điện khoảng 30 phút mới có trở lại. Lần mất điện tương đối dài này không chỉ gọi thợ điện đến kiểm tra mà đích thân mẹ nuôi của anh vào cầu khấn bên quan tài vừa bước ra ngoài thì đèn đã sáng và không gặp sự cố gì nữa.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Sau khi hay tin Minh Thuận qua đời vào sáng 18/9, Phương Thanh đã gấp rút đổi vé máy bay, chuẩn bị về Việt Nam sớm hơn dự định (theo dự định, Phương Thanh sẽ hành hương ở Ấn Độ đến ngày 25/9) để đưa tiễn người anh thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng.

Không về được thăm Minh Thuận nhưng Phương Thanh vẫn để con gái đến thắp hương và viếng Minh Thuận. Con gái Phương Thanh cũng đồng thời là con gái nuôi của Minh Thuận.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Sáng 18/9 vừa qua, Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Khoảng 18h cùng ngày, linh cữu nam ca sỹ đã được đưa về nhà riêng tại quận Tân Bình. uy nhiên, điều khiến người ta đau đớn, xót xa hơn cả chính là hình ảnh người cha hơn 100 tuổi của Minh Thuận. Do sức yếu nên buổi sáng còn nghỉ trên phòng, chiều tới cầm lòng không đặng nên xuống nhà để lo cho con trai những ngày cuối. Ông đi chậm, ngồi cũng chậm, thỉnh thoảng đi đi lại lại, xem những vòng hoa được gửi tới từ đâu. Lâu lâu người nhà chạy ra hỏi ông có mệt không, có muốn ăn gì không, ông lại lắc đầu.

Có thông tin cho biết vào buổi sáng khi Minh Thuận qua đời, có lúc ông đã xỉu vì tin dữ nhưng rồi cũng gắng gượng. Ông không khóc, hoặc ông khóc lúc nào đó chẳng ai biết, chỉ thấy khóe mi run run, ươn ướt. Buổi chiều, khi Cha xứ đến làm lễ cho Minh Thuận, ông không vào trong vì không đứng mãi được, chỉ ngồi ngoài. Nhưng đoạn nào cần đứng, ông vẫn đứng.

Rồi thi thoảng ông lại hát Thánh ca, đoạn nào không lên nổi, ông lại ngân theo nhạc. Đầu bạc tiễn đầu xanh, có bài ca nào buồn hơn thế. Buổi lễ kết thúc, ông gặp bằng được Cha xứ để cảm ơn. Nghe Cha nhắc đến tấm ảnh Minh Thuận chở ông bằng xe máy trên báo, ông mỉm cười.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Được sự đồng thuận của gia đình Minh Thuận, 21h ngày 20/9 - đêm cuối cùng trước khi tiễn đưa nam ca sũ về thế giới bên kia - các nghệ sỹ thân hữu sẽ có mặt tại tư gia của anh để cùng hát cho anh nghe. Tuy nhiên, vào khoảng 1h, trời Sài Gòn bắt đầu mưa lớn và cho đến lúc này vẫn chưa dứt. Nhìn những vòng hoa viếng tan hoang dưới mưa, không khí tang tóc càng trở nên ảm đạm u buồn. Những chiếc vòng hoa liên tiếp đổ xuống trước "cái đánh quật" của cơn mưa lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link