H'Hen Niê có vòng eo thon gon không mỡ thừa, cơ bắp săn chắc nhờ duy trì những thói quen này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp cho biết các chị em trong buôn thường làm việc chân tay từ rất sớm, điều này giúp cô rèn luyện sức khỏe và phát triển cơ bắp từ nhỏ.

Chế độ tập luyện khoa học

Cô thức dậy từ 5 giờ sáng và bắt đầu ngày mới với buổi chạy bộ 5-10 km. Việc chạy bộ kết hợp với tập gym giúp cô duy trì sức khỏe, vóc dáng gọn gàng, mà không lo tích tụ mỡ thừa.

Cô cũng dành 2-4 tiếng trong phòng gym, tập trung vào các bài tập xây dựng cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.    

Cô cũng dành 2-4 tiếng trong phòng gym, tập trung vào các bài tập xây dựng cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.

 

Duy trì một lối sống lành mạnh

Duy trì một lối sống lành mạnh và có sự cân bằng giữa ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi là điều cơ bản. Nhờ sự kiên trì và nỗ lực, cô không chỉ giữ được vóc dáng khỏe khoắn mà còn truyền cảm hứng cho hàng triệu người về phong cách sống tích cực, yêu bản thân và duy trì sức khỏe. 

Duy trì một lối sống lành mạnh và có sự cân bằng giữa ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi là điều cơ bản.

Món thịt đặc biệt của H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê từng chia sẻ với báo chí về việc cô ăn tới 1,5 kg thịt gà mỗi ngày để giữ vóc dáng. Cô từng thú nhận: "Ngày nào cũng ăn thịt gà luộc rất ngấy, nhưng vì mục tiêu đặt ra, em luôn kiên trì theo đuổi chế độ ăn này và chưa bao giờ chán nản hay bỏ cuộc".

Từ khi đặt mục tiêu trở thành người mẫu, H'Hen Niê bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện. Cô cắt giảm lượng tinh bột ăn hàng ngày. Bằng cách mỗi sáng H'Hen Niê ăn một chén cơm, hai chén canh và thức ăn. Buổi trưa nửa chén cơm và không quên uống một ly nước lọc trước mỗi bữa. Buổi tối hầu như không ăn. Mỗi ngày cô chạy bộ khoảng hai tiếng đồng hồ để giảm mỡ bụng và đùi. Trước khi chạy, H'Hen Niê uống một trái dừa để hỗ trợ quá trình giảm mỡ hiệu quả hơn.

"Thời gian đầu mới ăn kiêng rất mệt mỏi, nhưng theo đuổi đam mê trở thành người mẫu nên em cố gắng kiên trì". Khi cơ thể đã thích nghi, Hhen bắt đầu loại bỏ dần cơm và tinh bột khỏi chế độ ăn.

Để cơ thể khỏe mạnh mà không tăng cân, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 hầu như nói không với tinh bột. Huấn luyện viên khuyên cô nên ăn nhiều súp lơ, các loại hạt, đặc biệt mỗi ngày ăn 1,5 kg thịt gà luộc và một nải chuối chín.

H'Hen Niê thừa nhận rằng việc sinh ra và lớn lên ở buôn làng Đăk Lăk cũng góp phần hình thành vóc dáng hiện tại của cô. Người đẹp cho biết các chị em trong buôn thường làm việc chân tay từ rất sớm, điều này giúp cô rèn luyện sức khỏe và phát triển cơ bắp từ nhỏ.

Tác giả: Hạ Anh