Hồ Hoài Anh chính thức lộ diện, phản ứng bất ngờ khi chạm mặt "nhân vật quyền lực" sau biến cố

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh và nhân vật quyền lực này khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Hồ Hoài Anh gây chú ý khi xuất hiện chung khung hình với Chủ tịch ACB trong đêm nhạc của NS Đỗ Bảo. Theo đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mặc trang phục đen, đeo khẩu trang đen che gần kín mặt nhưng vẫn dễ dàng được nhận diện. Anh thân thiết trò chuyện và ôm chúc mừng phía NSX của chương trình. Trong lúc đó, Chủ tịch ACB cũng lộ góc nghiêng, anh cũng mặc chiếc sơ mi phanh cúc đầy phong cách.

Khoảnh khắc Hồ Hoài Anh chung khung hình với chủ tịch ACB Trần Hùng Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Kể từ sau khi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh cũng chỉ thi thoảng mới xuất hiện ở một vài sự kiện và chọn cuộc sống "ở ẩn" suốt thời gian qua. Gần đây nhất, Hồ Hoài Anh đã là người phụ trách quan trọng trong concert Hoàng Thùy Linh. Trước đó, nam nhạc sĩ cũng hỗ trợ người bạn của mình là Tú Dưa.

Còn nhớ, hồi năm 2022, Hồ Hoài Anh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi vướng scandal trong chuyến công tác ở Tây Ban Nha. Sau khoảng thời gian đó, nam nhạc sĩ dường như "mất tích" trên mạng xã hội cũng như các dự án. Kể cả sản phẩm âm nhạc mới nhất của bà xã - Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh cũng không góp mặt và không tham gia với bất kỳ vai trò gì.

Nhiều người thắc mắc Hồ Hoài Anh hiện đang ở đâu? Làm gì và cuộc sống hiện tại của anh ra sao? Thì Lucas - học trò của Hồ Hoài Anh trong cuộc thi The Voice đã lên tiếng giải đáp những mơ hồ này. Lucas cho biết, anh thường xuyên hỏi thăm và trao đổi với thầy - Hồ Hoài Anh về công việc và những vấn đề chuyên môn.

Trước câu hỏi về những ồn ào gây xôn xao dư luận của Hồ Hoài Anh hồi cuối năm ngoái, Lucas cho biết, anh có hỏi thăm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và tình hình hiện tại là "thầy" vẫn ổn. "Vì bản thân thầy là người nổi tiếng nên điều đó bị bới móc và bàn tán hơn" - Lucas tâm sự.

Trở lại là vậy nhưng nhiều người vẫn thắc mắc và tò mò về mối quan hệ hiện tại của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hiện thế nào. Vẫn như một thói quen,"ông bố hai con" hoàn toàn lặng tiếng. Về phía Lưu Hương Giang, dù không lên tiếng phản hồi nhưng những gì mà cô thể hiện, chia sẻ đều khiến khán giả đồn đoán về một "cái kết không mấy suôn sẻ".

Còn Chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy (sinh năm 1978) là con trai cả ông Trần Mộng Hùng - nhà sáng lập ngân hàng ACB. Mẹ ông, bà Đặng Thu Thủy, cũng là thành viên Hội đồng quản trị ACB. Năm 24 tuổi, sau khi nhận bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Chapman, Mỹ, ông Huy lén gia đình, nộp đơn thi tuyển làm nhân viên ở ACB.

Tới khi được nhận vào làm, Hùng Huy mới báo cho cha mẹ. Trong ba năm đầu làm việc, ông Huy vẫn chỉ là nhân viên cấp thấp. Với mong muốn tiếp tục theo đuổi con đường học tập, nâng cao trình độ, Hùng Huy quay lại Mỹ, học tiến sĩ kinh tế tại Đại học Golden Gate. Đến năm 2011, ông Huy bảo vệ xong luận án tiến sĩ, dốc toàn bộ sức lực gây dựng sự nghiệp của bản thân ở ACB.

Năm 2012, khi đang là Phó Tổng giám đốc ACB, Trần Hùng Huy được lựa chọn là người ngồi lên ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng này sau "biến cố bầu Kiên". Ở tuổi 34, ông Huy trở thành người nắm giữ chức Chủ tịch trẻ tuổi nhất trong giới nhà băng Việt Nam. Đến nay, chưa ai phá vỡ kỷ lục này của ông.

Trần Hùng Huy là Chủ tịch ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có tài khoản mạng xã hội công khai. Trang cá nhân của ông Huy liên tục đăng những hình ảnh về cuộc sống sôi động, muôn màu của bản thân. Vị chủ tịch sinh năm 1978 thường xuyên đi du lịch khắp nơi, tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền, lướt sóng, tập gym.

Đặc biệt, trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ACB tối 4/6, Hùng Huy gây sốt với màn trình diễn "cháy" hết mình trên sân khấu. Chủ tịch ACB không ngại ngần đàn, hát và nhảy trong "mưa" với các ca khúc Always Remember Us This Way và Cô đơn trên sofa.

Tuy nhiên, ông Huy rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Tác giả: Phạm Kim Dung