Sự thật về 5 năm hôn nhân của "cặp đôi vàng" Nhã Phương - Trường Giang, liệu có như mơ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra khá ngỡ ngàng trước sự thật về cuộc hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang sau hơn 5 năm chung sống.

Trong một chương trình mới đây, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô từng muốn dứt khoát chia tay với Trường Giang nhưng vì “Mười Khó” thực hiện màn cầu hôn bất ngờ trên truyền hình nên cô đã suy nghĩ lại.

“Tôi tin vào duyên phận. Tôi từng dứt khoát dữ dằn lắm nhưng mà anh ấy làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Xong rồi tôi thấy chuyện với anh ấy cứ dùng dằng mãi, mà tình cảm của anh ấy dành cho tôi có phải là xạo gì đâu”.

khoanh-khac-dep-cua-truong-giang-nha-phuong-1664079283

Nữ diễn viên nhận định, Trường Giang lựa chọn cô không phải vì nhan sắc: “Có thể anh ấy nhìn thấy ở tôi điều gì đó an toàn, là người phụ nữ hợp để làm vợ. Chứ nếu anh ấy thích người đẹp thì chắc chắn không phải tôi. Vì những người xung quanh anh ấy toàn người đẹp mà cao ráo nữa. Nên tôi nghĩ có lẽ trời đã se duyên cho 2 đứa, chạy trời không khỏi nắng”.

Trong khi đó, bản thân Nhã Phương lại chọn Trường Giang vì thấy cách anh chăm sóc, tôn trọng gia đình của chính anh:

“Trước đây tôi yêu không bao giờ nhìn xem anh ấy đẹp trai thế nào, giàu bao nhiêu, có bao nhiêu múi mà thường để ý anh ấy đối xử với những người xung quanh như thế nào.

Từ nhỏ gia đình tôi không có sự gắn kết nhiều. Tôi thấy cách anh ấy chăm sóc gia đình, yêu thương những người xung quanh,...tôi rất ấn tượng.

Tôi nghĩ nếu anh ấy có thể chăm sóc gia đình như vậy thì đó là người tử tế, 1 người đàn ông như vậy thì không thể xấu xa được nên tôi quyết định nhận lời yêu và kết hôn với anh ấy.

Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Nói chuyện với anh ấy, tôi cảm thấy đồng điệu về điểm này vì tôi cũng là người như vậy. Thế là tôi thấy tự nhiên mình yêu người ta lúc nào không hay”.

2-7717-1682072651

“Thực sự từ khi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời” - Nữ diễn viên bày tỏ.

Không chỉ hài lòng với cách Trường Giang chăm sóc gia đình, Nhã Phương còn gửi lời cảm ơn ông xã vì đã giúp cô cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình:

“Bao nhiêu lần người ta cứ nói sao tôi cứ khen anh xã làm gì. Nhưng thật lòng tôi rất cảm ơn anh xã vì anh ấy là người không để niềm đam mê diễn xuất của tôi bị mất đi. Anh luôn hỗ trợ mọi thứ, giúp tôi cân bằng giữa công việc và gia đình. Khi con gái được 2 tuổi, tôi nhớ nghề lắm, nhưng phải cố gắng vượt qua vì còn phải lấy lại vóc dáng, tinh thần. Để làm được điều đó trong thời gian ngắn thì cần nhờ tới sự hỗ trợ của chồng. Lúc con gái được tròn tuổi, tôi quay lại với phim trường với phim Cây táo nở hoa”.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai hẹn hò. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Trong ngày vui, 'Mười Khó' tiết lộ có quá nhiều cực khổ xảy ra, cay đắng ập tới. Anh và vợ từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương ba mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để ba mẹ không phải khóc thêm.

Cuộc hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương ngày càng trở nên hạnh phúc và viên mãn hơn khi con gái đầu lòng chào đời và mới đây là sự ra đời của con trai. Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 5 năm về chung một nhà. Trong 5 năm qua, họ luôn được người hâm mộ yêu mến bởi cách giữ gìn hôn nhân của mình.

Ngày trước, Trường Giang tiết lộ, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Tuy nhiên từ khi có vợ, anh dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Sau khi kết hôn và làm cha, Trường Giang cho biết, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều đầu tiên là sự chia sẻ, hi sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Anh nói rằng để một gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng cẩn phải hiểu và chia sẻ cho nhau, hi sinh vì lợi ích chung của gia đình.

Bên cạnh đó, khi sống chung, vợ chồng cần nhường nhịn và đặt biệt là giảm cái tôi của mình xuống để tránh những tranh chấp, ồn ào không đáng có. Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi êm đềm, không còn ồn ào như trước đây. Nam danh hài cũng mới mua nhà ở Vũng Tàu để cùng cả nhà nghỉ dưỡng.

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link