Phía sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình của Trường Giang - Nhã Phương, sự thật được phơi bày sau 5 năm

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Nhã Phương cũng đã có những chia sẻ về màn cầu hôn gây chấn động cách đây 5 năm của Trường Giang dành cho mình.

Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình bên Trường Giang và các con. Theo đó, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi từng dứt khoát chia tay Trường Giang nhưng anh níu kéo lại bằng màn cầu hôn chấn động tại giải Mai Vàng năm 2018.

“Tôi từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ vùng vằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội" - Nhã Phương tâm sự.

nha-phuong-hiem-hoi-nhac-ve-man-cau-hon-chiem-song-truyen-hinh-cua-truong-giang-3-093900

Hồi năm 2018, màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng truyền hình trực tiếp vấp phải nhiều chỉ trích. Sau đó, nam MC đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động này gây bức xúc và tranh cãi. Anh thấy có lỗi với khán giả, ban tổ chức và nhà đài - đơn vị phát sóng trực tiếp sự kiện. Diễn viên gốc Quảng Nam chia sẻ hành động cầu hôn xuất phát từ cảm xúc vui mừng khi đoạt giải Mai Vàng cũng như mong muốn cầu hôn người anh yêu đã lâu.

Về phía Nhã Phương, cô cho biết: “Tôi tin vào duyên phận. Tôi từng dứt khoát dữ dằn lắm nhưng mà anh ấy làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Xong rồi tôi thấy chuyện với anh ấy cứ dùng dằng mãi, mà tình cảm của anh ấy dành cho tôi có phải là xạo gì đâu”.

308672409_3453126248243876_4860972419363364323_n

Nữ diễn viên nhận định, Trường Giang lựa chọn cô không phải vì nhan sắc: “Có thể anh ấy nhìn thấy ở tôi điều gì đó an toàn, là người phụ nữ hợp để làm vợ. Chứ nếu anh ấy thích người đẹp thì chắc chắn không phải tôi. Vì những người xung quanh anh ấy toàn người đẹp mà cao ráo nữa. Nên tôi nghĩ có lẽ trời đã se duyên cho 2 đứa, chạy trời không khỏi nắng”.

Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia phim "49 ngày". Sau 3 năm hẹn hò, họ làm đám cưới vào tháng 9/2018. Sau khi kết hôn, Trường Giang trong mắt khán giả trở thành người đàn ông của gia đình. Anh lo chu toàn mọi việc và luôn thể hiện tình thương yêu với vợ.

Hai vợ chồng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nhã Phương thường khen ngợi chồng là người chu đáo, giỏi nấu ăn và yêu vợ. Trường Giang từng tiết lộ, trước đây, anh vốn thích về khuya, tụ tập bạn bè... nhưng từ khi kết hôn đã bỏ dần những thói quen đó, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Trường Giang nói, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân, trong đó có sự chia sẻ, hy sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Theo anh, muốn gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng phải hiểu và chia sẻ cho nhau.

Năm 2019, Nhã Phương sinh con gái Destiny. Thời gian đầu, họ luôn giấu kỹ gương mặt con, về sau mới chia sẻ. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Trường Giang cũng nổi tiếng là ông bố chiều con. Mỗi lúc rảnh rỗi, anh thường dành hết thời gian ở nhà để chơi cùng con gái.

Tháng 4/2023, Nhã Phương thông báo mang thai lần 2 và sẽ sinh một quý tử. Trong giai đoạn này, cô tận hưởng cuộc sống, học thêm được những kỹ năng khác cho bản thân. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Ông xã phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi nhưng vẫn nấu đồ ăn sẵn, một là nấu sẵn, hai là ướp sẵn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất buồn nên hầu như em sẽ ăn hết".

Hôm 5/10, Nhã Phương báo tin vui đã sinh con trai thứ hai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời".

289046009_3376697512553417_3212676490944571751_n

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link