Sự thật bất ngờ về chồng đại gia "giấu mặt" của Hoa hậu Phạm Hương, danh tính khiến fans "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về danh tính chồng đại gia của Hoa hậu Phạm Hương.

Một người bạn của Phạm Hương chia sẻ hình ảnh nàng hậu mặc váy cưới và chúc phúc cho bạn: "Cuối cùng ngày này cũng đến, chúc mừng bạn".

Người đại diện của Phạm Hương xác nhận bộ ảnh Phạm Hương thực hiện là ảnh cưới chính thức của hoa hậu, không phải chụp mẫu cho nhà thiết kế. Hoa hậu gốc Hải Phòng từng mong con trai lớn sẽ mang nhẫn cưới lên sân khấu cho bố mẹ trong đám cưới.

Empty

Được biết, chồng của Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York. Vào tháng 7/2022, Phạm Hương và chồng đã chụp ảnh cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian tổ chức ngày trọng đại.

Phạm Hương từng lên tiếng chia sẻ ý do luôn giấu kín mặt nửa kia: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường".

Phạm Hương cũng khẳng định cô "chưa bao giờ hối hận" về quyết định rút lui khỏi showbiz. Người đẹp chỉ day dứt vì đã không dành nhiều thời gian cho bố mẹ nhiều hơn.

"Điều tiếc nuối duy nhất là lẽ ra tôi nên ở bên cạnh bố nhiều hơn, giúp bố chữa bệnh kịp thời. Cú sốc về sự ra đi của bố đã khiến tôi quyết định đi theo một ngã rẽ khác của cuộc đời", Phạm Hương bày tỏ.

Empty

Phạm Hương cho biết thêm: "Đôi khi các bạn thấy một Phạm Hương lộng lẫy, mạnh mẽ, bản lĩnh đứng trước mọi người nhưng tôi vẫn là người bình thường thôi. Sau khi đi làm về, tôi chỉ mong được ăn bữa cơm với bố mẹ. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhưng không bao giờ mua lại được những điều đó. Chính vì vậy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi nghĩ đến việc dành thời gian cho chính mình nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn nghĩ đây là quyết định đúng đắn".

Phạm Hương sinh năm 1991, quê gốc Hải Phòng. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dự thi Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) tại Mỹ. Tại cuộc thi này, dù không lọt top cao nhưng Phạm Hương đã tạo nên cơn sốt hoa hậu trong nước. Cô được khán giả yêu thích vì nghị lực vươn lên, chạm đến ước mơ hoa hậu của mình. Thậm chí, một thời gian, khán giả còn gọi cô là "hoa hậu quốc dân".

Năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương gây bất ngờ khi tuyên bố rút khỏi làng giải trí để sang nước ngoài chữa bệnh, nghỉ ngơi. Cuối năm 2018, cô sinh con đầu lòng. Đến tháng 7/2021, cô sinh tiếp bé trai thứ hai.

vochongphamhuongchupanhcuoi-16-8185-5427-1657981919

Trong 4 năm sống tại Mỹ, Phạm Hương hầu như dành phần lớn thời gian chăm lo cho gia đình. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Người đẹp cũng chăm chỉ tập thể thao, đi du lịch, học thêm ngành thiết kế nội thất để phục vụ cho công việc kinh doanh. Trong các loạt ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội đều giấu mặt bạn trai doanh nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link