Hợp vía Thần Tài: 4 tuổi làm đâu trúng đó, rước trọn lộc thiên hạ vào nhà trong 20 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 24/11 đến ngày 14/12, 4 tuổi được Thần Tài chiếu cố, tài lộc lúc nào cũng hanh thông, chỉ cần bước chân ra khỏi cửa là có tiền.

Tuổi Sửu

Trong công việc, những người tuổi Sửu luôn được biết đến với sự chăm chỉ, cần cù và không nề hà bất cứ công việc gì. Bên cạnh đó, họ cũng có tính cách hiền lành, chịu thương chịu khó nên được rất nhiều người xung quanh yêu mến. Trong 20 ngày tới, những người sinh ra tuổi này sẽ nhận được vận may bất ngờ khi được Thần Tài ghé thăm. Không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn trong công việc bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, họ còn có thêm cơ hội tham gia đầu tư vào các dự án tiềm năng trong tương lai. Chỉ cần con giáp này chịu khó lắng nghe những người có kinh nghiệm và mạnh dạn “xuất vốn” thì họ nhanh chóng nhận được trái ngọt trong thời gian tới.

Tuổi Ngọ

Là những người năng động, lạc quan và không ngừng tìm kiếm các cơ hội kiếm tiền, những người tuổi Ngọ sẽ “cầu được ước thấy” trong 20 ngày tới đây. Nhờ sự “hỗ trợ” từ may mắn, họ sẽ có cơ hội gặp gỡ một đối tác đặc biệt. Dù thời gian quen biết chưa lâu nhưng nhờ quý nhân này, những người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội chuyển sang một ngành nghề mới kiếm được nhiều tiền hơn hoặc tham gia hợp tác một dự án siêu lợi nhuận. Bằng sự chăm chỉ của bản thân, sự tự tin trong giao tiếp và sự “mách đường chỉ lối” của quý nhân, những người này không chỉ kiếm được bội tiền mà còn có thể sắm được một tài sản lớn trước tết như nhà, xe… Tuy nhiên, bạn không được dựa dẫm quá nhiều vào vị quý nhân kia mà phải tạo ra sự nghiệp bằng chính đôi chân của mình thì tiền tài, công danh mới có thể lâu dài.

Tuổi Mùi

Mặc dù năm nay tuổi Mùi phạm Thái Tuế và gặp nhiều vận xui trong cuộc sống, sự nghiệp, thế nhưng không có nghĩa là họ phải chịu cảnh nghèo khó, chạy ăn từng bữa. Trong khoảng thời gian 20 ngày tới đây, những người tuổi Mùi sẽ có tài lộc hanh thông hơn cả. Trong công việc, họ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, vì thế ngoài tiền lương thì tuổi này cũng nhận thêm không ít tiền thưởng từ công ty. Ngoài ra, những dự án đầu tư trước đây của người tuổi Mùi bắt đầu “đơm hoa kết trái” và mang về cho họ một khoản tiền kha khá. Nhờ sự thoải mái về tài chính mà con giáp này cũng có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn bên gia đình.

Tuổi Hợi

Nếu như khoảng thời gian trước đó người tuổi Hợi phải thắt chặt chi tiêu, sống tiết kiệm và có trách nhiệm hơn vì “khủng hoảng tài chính” thì bây giờ chính là lúc họ được sống một cách thoải mái hơn. 20 ngày tới đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tài chính của người tuổi này khi họ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thậm chí không cần phải làm việc quá nhiều nhưng họ vẫn có tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm không cần nhìn giá. Tuy nhiên không vì thế mà họ sao nhãng công việc của mình. Ngược lại, những thuận lợi trong công việc và vận may trong tiền bạc đã trở thành động lực để con giáp này cố gắng hơn. Chỉ cần họ chịu khó để ý từng chi tiết nhỏ trong công việc, đầu tư… thì muốn nghèo cũng khó.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.