Trẻ sinh vào 5 ngày Âm lịch này, tính tình hiếu thảo, tài năng "chạm nóc"

( PHUNUTODAY ) - Những em bé sinh vào 5 ngày Âm lịch này được nhận xét là rất hiếu thảo, tài năng khi trưởng thành.

Mùng 1 và 7 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy những đứa trẻ sinh vào 2 ngày mùng 1 và mùng 7 Âm lịch mang tính cách hiền lành, hiếu thuận với cha mẹ. Ngay từ nhỏ, trẻ đã biết giúp đỡ cha mẹ, không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Không những thế, trẻ sinh ngày này rất rất thông minh, tài năng và ham học hỏi.

Trẻ sinh vào 2 ngày Âm lịch này được trời ban phú quý nên cuộc sống của họ thường suôn sẻ, ít gặp khó khăn trắc trở. Lớn lên, họ thường học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, trở thành những người thành đạt, có địa vị trong xã hội. Trong tương lai, họ sống hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp, khiến cha mẹ tự hào.

2

Ngày 11 và 13 Âm lịch

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào ngày 11 và 13 Âm lịch bẩm sinh đã thông minh, khỏe mạnh, thích nghi tốt với hoàn cảnh. Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này học hành giỏi giang, trí nhớ tốt, lại biết sống tự lập. Ngay từ nhỏ, trẻ đã thể hiện sự quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ.

Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này trời ban phúc khí dồi dào, mang lại may mắn, tài lộc cho cha mẹ. Phụ huynh có con sinh vào ngày 11 và 13 Âm lịch thường làm ăn phát đạt, thuận buồm, xuôi gió.

Trong tương lai, người sinh vào ngày này thường học cao hiểu rộng, đạt nhiều thành tựu trong công việc. Họ mang đến cuộc sống sung túc, ấm no cho gia đình và giúp đỡ nhiều người. Về hậu vận, họ hết lòng phụng dưỡng, quan tâm đến cha mẹ.

tre-sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-hieu-thao-lai-tai-nang-ngut-troi-hinh-2

Ngày 29 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy trẻ sinh vào ngày 29 Âm lịch thường là những em bé ngoan ngoãn, thật thà và mạnh mẽ. Tử nhỏ, bé rất ít khi ốm đau bệnh tật và hay ăn, chóng lớn. Trẻ sinh ngày này được ví như ngôi sao may mắn, mang đến tài lộc, của cải cho gia đình.

Phụ huynh có con sinh ngày 29 Âm lịch thì làm ăn phát đạt, vạn sự hanh thông. Đến trung tuổi, trẻ sinh vào ngày này thường thành công trong sự nghiệp. Họ sống hòa thuận với anh em, hiếu thuận với cha mẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link