Khánh Vân bị tố copy từ trang phục cho đến màn xoay người ấn tượng của H'Hen Niê năm nào ở Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Trang phục dạ hội của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 và của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 cũng có phần na ná.

Sáng ngày 15/5 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Khánh Vân hoàn thành phần thi Bán kết Miss Universe khoe trọn lợi thế hình thể và cống hiến màn catwalk mãn nhãn cho người xem. Bên cạnh lời khen thì cũng có người nhận xét rằng cú xoay của Khánh Vân không có dấu ấn riêng mà sao chép của H'hen Niê. 

Bên cạnh đó còn có ý kiến váy của 2 nàng hậu cũng na ná nhau với tà váy bay bổng, thiết kế xẻ cao khoe đôi chân dài miên man. Dù sao đây chỉ là ý kiến của bộ phận nhỏ netizen.

Là người phụ trách thời trang và hình ảnh của Khánh Vân, stylist Trần Đạt cho biết: "Ba cô gái với ba chiếc đầm bay bổng, ba kiểu catwalk khác nhau nên không thể nói là trùng lặp. Có thể khán giả trông đợi điều gì đó bùng nổ, chặt chém nhiều hơn nhưng ekip và Khánh Vân mới hiểu rằng cô ấy cần gì. Vân đã kế thừa và phát huy những giá trị giúp em thành công ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên một tầm cao mới: đơn giản, sang trọng và đầy ấm áp. Ở màn trình diễn sáng nay, khán giả có thể thấy được Khánh Vân hoàn toàn toát lên sự tự tin, bản lĩnh nhất. Với tôi, chỉ thế là đủ".

Bên cạnh đó, stylist Trần Đạt cũng tự nhận trách nhiệm khi trang phục dạ hội của Khánh Vân bị chê vì phần tà váy quá ngắn. Khánh Vân có 2 tuần tập luyện cách catwalk, phần tà sẽ được cắt dần lên xoay cho phù hợp nhất, ekip phải hết sức cẩn thận để không làm hỏng bộ trang phục. Tuy nhiên, trước ngày lên đường, lần cắt cuối cùng khiến chiều dài tà váy có chút chênh lệch với đôi giày cao gót của mỹ nhân sinh năm 1995. Dù vậy, cả ekip vẫn giữ nguyên độ dài này vì sự thoải mái của cô mới là điều quan trọng nhất.