Thực hư số điểm và thứ hạng cao ngất ngưởng của Khánh Vân tại Bán kết Miss Universe 2020

( PHUNUTODAY ) - Theo như bảng điểm kết quả vòng Bán kết của Miss Universe 2020 đang làm MXH xôn xao này thì thứ hạng của Khánh Vân rất đáng tự hào.

Sáng nay (ngày 15/5), cả Vbiz được phen rần rần vì màn biểu diễn vô cùng xuất sắc khiến ai nấy đều phải mãn nhãn, trầm trồ của Khánh Vân trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2020. Đại diện sắc đẹp Việt Nam đang giữ vững phong độ đỉnh cao, liên tục ghi điểm bởi nhan sắc và thần thái "đỉnh của chóp".

Đặc biệt hơn cả, ngay sau khi vòng Bán kết kết thúc, netizen đã lan truyền rầm rộ bảng điểm của dàn Hoa hậu, được cho là do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology công bố. Đáng chú ý, Khánh Vân của chúng ta được đánh giá là nằm trong top những thí sinh có màn trình diễn tốt nhất tại đêm Bán kết với số điểm rất cao với 9,3 điểm và xếp ở vị trí thứ 5, đồng hạng với Brazil và Nam Mỹ.

Tuy nhiên, thực tế fanpage đăng tải bảng điểm trên không phải trang MXH chính thức của Missosology và bảng điểm trên cũng không phải kết quả chính thức của cuộc thi. Dù vậy, động thái này đã khiến người hâm mộ Việt Nam càng thêm vui mừng và như được tiếp thêm sự hy vọng. Nhiều ý kiến cho rằng đây thật sự là một tín hiệu tốt chứng tỏ Khánh Vân hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện tại đêm Chung kết Miss Universe 2020, thậm chí là phá vỡ kỷ lục top 5 của Hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Bảng điểm đang lan truyền rầm rồ trên MXH, tuy nhiên đây chưa phải là kết quả chính thức của cuộc thi.

Bảng điểm đang lan truyền rầm rồ trên MXH, tuy nhiên đây chưa phải là kết quả chính thức của cuộc thi.

17637200746547260678769547636301842324488135n-1621064662643769653711
Dù thế nhưng phần thi của Khánh Vân trong đêm Bán kết đã khiến khán giả Việt vô cùng tự hào và đặt nhiều kỳ vòng vào nàng hậu.

Dù thế nhưng phần thi của Khánh Vân trong đêm Bán kết đã khiến khán giả Việt vô cùng tự hào và đặt nhiều kỳ vòng vào nàng hậu.

Bên cạnh đó, một trang latinh khác cũng đưa ra danh sách những thí sinh có phần trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất tại đêm Bán kết. Trong đó, màn trình diễn của Khánh Vân cũng gây được ấn tượng mạnh và được xếp hẳn ở hạng 3.

Tuy nhiên, chưa cần nói đến ở bất kỳ bảng xếp hạng nào thì đầu tiên quan trọng nhất là Khánh Vân luôn đứng thứ nhất trong lòng đông đảo người hâm mộ tại quê nhà, đó có lẽ cũng là chiến thắng lớn nhất của Khánh Vân. Khán giả Việt Nam sẽ luôn đồng hành và ủng hộ, tiếp thêm động lực cho Khánh Vân vững lòng "chiến đấu"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link