BB Trần gây bất ngờ khi chia sẻ sự cố của Khánh Vân tại Miss Universe là “kịch bản được tính toán trước"

( PHUNUTODAY ) - BB Trần nói về sự cố quốc phục của Khánh Vân tại Miss Universe, tiếc nuối vì đại diện Việt Nam không tung cú “twist” này.

Sau phần thi Quốc phục của đại diện Việt Nam, hàng loạt ngôi sao Vbiz đã phải trầm trồ và hết lời khen ngợi. Trong khi biểu diễn Khánh Vân gặp sự cố nhỏ.

BB Trần lại "hề hước" bóc trần sự thật trong status được anh đăng tải trên Facebook cá nhân vào sáng 14/5: "Thật ra lúc mở cái kén không ra là có kịch bản hết rồi mọi người à. Ekip bắt Vân làm vậy để tăng thêm sự hồi hộp và gay cấn. Còn đoạn cái kén đập vô lại là tạo câu chuyện, 'kiểu đi thi bị chèn ép nhưng vẫn cố bứt phá để thành công'. Phải như vậy mới gây sự chú ý mạnh đến khán giả, có tính toán hết rồi, ekip năm nay được tuyển chọn từ những nhà biên kịch có tiếng được tu nghiệp tại nước ngoài về mà".

bbtran

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho Khánh Vân BB Trần còn tiếc nuối vì đại diện Việt Nam không chịu làm 1 việc đó là: "Phải chi lúc mở kén mấy cuộn tơ nó rớt ra lăn khắp sân khấu, rồi MC xúm lại lụm lên giùm, biết đâu sẽ được tính thêm điểm có câu chuyện nữa". Được biết, BB Trần và Khánh Vân từng cùng nhau chụp bộ ảnh "chị chị em em" vô cùng thân thiết. Nam diễn viên cũng luôn dõi theo mọi hoạt động và ủng hộ Khánh Vân hết lòng. Không chỉ có BB Trần mà rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Khánh Vân.

bbtran3

Diệu Nhi cũng gửi những lời động viên đến Khánh Vân: “Đẹp quá em ơi, mọi người ơi ủng hộ Khánh Vân nha. Con bé 1 thân 1 mình đi thi trong mùa dịch, tự làm tóc, tự make up, không có trợ lý, cái gì cũng tự thân vận động hết, nên em tủi thân là đúng, em nhớ nhà, em thấy cô đơn, em khóc là đúng.” 

Khánh Vân cho hay, trong quá trình vận chuyển đồ từ Việt Nam sang Mỹ, có rất nhiều phụ kiện bị gãy nên phải dán lại. "Khi ra sân khấu biểu diễn, Vân rất áp lực bởi nghĩ rằng phải làm sao để thực hiện cho nhanh, hai ngón tay dùng để giữ cái kén lại vì không có móc gài", Khánh Vân chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link