Lý Nhã Kỳ bị mạo danh, ảnh hưởng nghiêm trọng ở Liên hoan Phim Cannes 2017?

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đây, việc cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô bị "một người Châu Á" ngang nhiên giả mạo tại Liên hoan Phim Cannes vừa qua ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là hành vi với mục đích "chơi xấu" người đẹp.

Trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ luôn là ngôi sao hàng đầu tại thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes hàng năm. Mỗi lần xuất hiện, cựu Đại sứ Du lịch lại khiến người hâm mộ đầy tự hào với sự đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ và chu đáo về mặt hình ảnh cũng như trang phục.

 Lý Nhã Kỳ là người đẹp được biết đến với sự đầu tư vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu từ trang phục đến cách trang điểm mỗi khi xuất hiện.

Dù tham dự Liên hoan Phim với tư cách là khách mời của Ban tổ chức hay đại diện chính thức của Việt Nam dự, Lý Nhã Kỳ đều ghi dấu ấn bởi những khoảnh khắc đẹp hút hồn đầy kiêu sa trên thảm đỏ. Chính vì vậy, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự chú ý lớn từ truyền thông thế giới.

 Cựu Đại sứ Du lịch sải bước trên thảm đỏ Cannes 2017 với vẻ đẹp kiêu sa, đài các mà vô cùng tinh tế. 

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ câu chuyện hậu trường diễn ra tại Liên hoan Phim Cannes 2017 vừa qua gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người đẹp bị "một người châu Á" mạo danh lấy đi 3 tấm vé mời dự đêm Bế mạc Liên hoan Phim lần thứ 70 từ Ban tổ chức.

 Dòng trạng thái được Lý Nhã Kỳ đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

Lý Nhã Kỳ cho biết, do lịch trình bận rộn nên cô không thể dự đêm Bế mạc Liên hoan Phim Cannes như mọi năm. Chính vì thế, người đẹp đã dành ba tấm vé mới của mình cho Georges Hobeika (GHK) - nhà thiết kế thân thiết luôn đứng sau những màn xuất hiện lộng lẫy của cô tại các sự kiện quốc tế. 

Thế nhưng, một sự cố đã xảy ra khi một "người châu Á" bất ngờ đến Ban tổ chức lấy vé mời trên danh nghĩa của Lý Nhã Kỳ. Do quá tin tưởng nên phía Ban tổ chức đã giao vé cho người này. Dù rất hoang mang và ngạc nhiên nhưng do không muốn thất hứa với người bạn đối tác luôn đồng hành cùng cô nên Lý Nhã Kỳ phải nhờ Ban tổ chức giúp có 3 tấm vé khác để gửi cho nhà thiết kế GHK.

 Nhà thiết kế "ruột" Georges Hobeika luôn đứng đằng sau những sự xuất hiện lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ.

Đặc biệt, điều khiến Lý Nhã Kỳ cảm thấy khó hiểu là ngoại trừ phía bên đoàn của Lý Nhã Kỳ và bên nhà thiết kế thì không ai biết người đẹp có dư vé mời. Vì vậy, đây giống như một câu chuyện "ly kỳ" của phim Hollywood để rồi người đẹp cảm thấy rất khổ tâm và ngại ngùng với phía nhà thiết kế.

Câu chuyện Lý Nhã Kỳ bị mạo danh tại Liên hoan Phim Cannes vừa qua hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong khi đông đảo cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ thì không ít người khẳng định Lý Nhã Kỳ đã bị "chơi xấu" và bình luận khuyên người đẹp nên cẩn trọng hơn nữa. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng, bản thân Lý Nhã Kỳ đã biết được danh tính của người này nhưng không muốn nêu tên.

 Dòng trạng thái của người đẹp nhanh chóng nhận được sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Được biết, Liên hoan phim Cannes là một trong những sự kiện điện ảnh được mong chờ nhất hàng năm. Đây là nơi quy tụ của hàng loạt những ngôi sao đình đám bậc nhất thế giới. Tham dự Liên hoan Phim Cannes 2017, ngoài vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim thì năm nay là một cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter - tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ - lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam.