Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng, có hay không chuyện 'cướp' vai Angela Phương Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ việc lùm xùm cướp vai của Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng minh oan cho bản thân.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích về vụ việc mình cướp vai diễn của Angela Phương Trinh.

Trả lời báo PNO, Cô khẳng định rằng: "Tôi nhận được lời mời tham gia bộ phim này vào tháng 9/2016, tại thời điểm đó tôi là diễn viên duy nhất được nhà sản xuất ngỏ lời đầu tiên".

Cô giải thích rằng: "Tôi và Phương Trinh nhận được lời mời vào hai vai diễn khác nhau, tôi thủ vai Hye Jin, còn Trinh là Hari và chúng tôi làm việc độc lập với nhà sản xuất. Sau đó, do bận lịch quay phim Cô ba Sài Gòn nên tôi đã không thể tham dự các dự án truyền thông cho bộ phim Mối tình đầu của tôi. Và cũng do sợ bị loãng hiệu ứng truyền thông nên nhà sản xuất đã quyết định giấu thông tin về tôi và vai diễn Hye Jin".

Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho rằng, vụ lùm xùm trên là có kẻ cố tình "gây bão". "Thật ra bản thân Angela Phương Trinh cũng biết Trinh vào vai gì và vì sao Trinh rời khỏi dự án này, nhưng khi một ai đó đã muốn "gây bão" rồi thì mình cũng không thể nào ngăn được việc đó. Chính nhà sản xuất cũng nhắn với tôi rằng họ thấy tội nghiệp tôi vì bỗng dưng bị đưa vào cuộc", Lan Ngọc chia sẻ.

lan ngoc khang dinh khong cuop vai (phunutoday.vn)

 

Được biết, cộng đồng mạng và đặc biệt là những người yêu mến Angela Phương Trinh rất bất ngờ khi nữ diễn viên tuyên bố rút lui khỏi dự án Mối tình đầu của tôi.

Kể từ khi dự án này ra mắt, Angela Phương Trinh đã được các nhà sản xuất giới thiệu là một trong hai vai nữ chính của phim. Tuy nhiên họ không chịu tiết lộ "bà mẹ nhí" sẽ vào vai diễn nào trong phim.

Trong suốt gần 2 tháng qua, nữ diễn viên đã đồng hành cùng đoàn phim casting để chọn ra các vai diễn còn lại, cũng như sang Hàn Quốc gặp gỡ đạo diễn và nhà sản xuất đã làm nên thành công của She was pretty. Bởi vậy, quyết định rút lui khỏi dự án của Angela Phương Trinh đã gây sốc nhiều người.

Điều đáng nói, chỉ một ngày sau khi "bà mẹ nhí" tuyên bố rời dự án, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe bìa kịch bản trên trang cá nhân và nhân vật mà cô đảm nhận là An Chi - nữ chính của phim.

Rất nhiều fan của Angela Phương Trinh để lại bình luận với lời lẽ gay gắt khi cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc tranh giành vai diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn