Giấu không thành, Midu và Harry Lu công khai tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của Harry Lu và Midu khiến tin đồn 'phim giả tình thật' của cặp đôi càng có thêm căn cứ.

Sau bộ phim đình đám "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", Midu và Harry Lu rộ nghi vấn phim giả tình thật. Tuy nhiên cặp đôi luôn phủ nhận tình cảm. Mới đây, trên trang cá nhân của Harry Lu và Midu đều chia sẻ status đầy ẩn ý. Nhiều người tự hỏi: Đây có phải là dấu hiệu cặp đôi đang ngầm công khai tình cảm?

midu-va-harry-lu 1

 Chia sẻ của Midu

Cô viết: "Thích ai đó, em hãy can đảm nói với người ta.

Người ta gật đầu, em hãy can đảm để yêu.

Người ta lắc đầu, em hãy can đảm để quên.

Tuổi thanh xuân của chúng ta.....

bất chợt tôi nhận ra, là những ngày

ta dám đương đầu với mọi thứ,

CAN ĐẢM SỐNG, CAN ĐẢM TRƯỞNG THÀNH, CAN ĐẢM ĐỐI MẶT..."

midu-va-harry-lu 2

 Trên trang cá nhân, Harry Lu cũng chia sẻ đầy ẩn ý

Trước đây, cả hai người trong cuộc đều chỉ lấp lửng về mối quan hệ “phim giả tình thật” này. Harry Lu cho biết anh và Midu tính cách rất hợp nhau. Còn Midu thì cho rằng chuyện tình cảm phải phụ thuộc vào duyên số.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Midu, Harry Lu bộc bạch: “Thật ra sau bộ phim 4 năm 2 chàng một tình yêu thì Harry Lu mới phát hiện cá tính của Du rất hợp với mình. Midu tốt với Harry lắm. Chỉ là vậy thôi, mắc cỡ lắm không nói nữa được đâu”.

midu-va-harry-lu 3

 Trước mọi đồn đoán của dư luận, cặp đôi luôn phủ nhận

Midu cũng khẳng định: “Riêng về chuyện tình cảm, tôi nghĩ mọi thứ đều phải do duyên số. Trước mắt, chúng tôi cứ chơi với nhau đã, còn tương lai như thế nào thì không thể nói trước được...”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link