Sau hàng loạt ồn ào, cô gái 'tố' Võ Hồng Ngọc Huệ 'giật chồng' bất ngờ được tặng nhẫn kim cương tiền tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân, cô gái "tố" top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Ngọc Huệ "giật chồng" đã khoe chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ mà cô vừa được tặng. Đồng thời, cô gái này cũng xác nhận, cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng - người bạn trai trong clip nóng với Ngọc Huệ.

Dòng trạng thái gần đây của cô gái có facebook K.T.L đã nhanh chóng nhận được chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô gái đã hoàn tất ly hôn với người chồng hợp pháp suốt 11 năm và cũng chính là người đàn ông trong clip nóng với top 14 Hoa hậu việt Nam 2014 Ngọc Huệ.

nguoi-to-vo-hong-nhat-hue-cuop-chong-13-ngoisao.vn-w960-h540.stamp2

Người vợ của bạn trai trong clip nóng với Ngọc Huệ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng sau 11 năm chung sống. (Ảnh: ngoisao.net).

 Bên cạnh đó, cô cũng tỏ thái độ khá thoải mái, vui vẻ và chia sẻ chiếc nhẫn kim cương có giá trị lớn được chính mẹ đẻ tặng để an ủi con gái.

2_286691

 Cô gái K.T.L bất ngờ được mẹ đẻ tặng nhẫn kim cương tiền tỷ.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận để chúc mừng cũng như động viên cô gái bởi sau những ồn ào, đau khổ vừa qua, cuối cùng người phụ nữ này cũng đã tự giải thoát và tìm cho mình một hướng đi mới. Có thể nói, sau hàng loạt những lời "tố tội" cũng như phản bác lại Ngọc Huệ, hiện tại, K.T.L đang nhận được những phản hồi tốt từ dư luận. Cô gái trẻ này được hầy hết cư dân mạng ủng hộ khi quyết định ly hôn người chồng bội bạc, vô trách nhiệm.

Trước đó, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ bất ngờ bị cô gái có tài khoản Facbook K.T.L tố "giật chồng" cùng hàng loạt các hình ảnh nóng được cho là của Ngọc Huệ và chồng K.T.L tiếp tục bị phát tán. Sự việc nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

ngoc-hue-bi-to-giat-chong-1-ngoisaovn-w505-h592-0958-phunutoday

Top 40 Hoa hậu Việt nam 2014 bất ngờ bị tố "giật chồng". 

Trước tâm bão của dư luận, Ngọc Huệ đã chính thức lên tiếng trên cá nhân của mình. Người đẹp nhận sai về mình và cô không có gì để bao biện về việc làm của mình. Cô muốn một lần đối đầu để rồi kết thúc. Ngọc Huệ cũng gửi lời xin lỗi tới mẹ, gia đình, bạn bè, các fan hâm mộ và đặc biệt là cô gái K.T.L. Người đẹp cũng cho biết, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, cô lên tiếng về lùm xùm này.

1931026_221265358208564_5027359104188749763_n-1000-phunutoday

 Ngọc Huệ gửi lời xin lỗi tới mẹ, gia đình, bạn bè và đặc biệt là người phụ nữ K.T.L.

Ngay lập tức, cô gái K.T.L đã lên trang cá nhân phản bác lại. Tuy nhiên, Ngọc Huệ đã khóa trang cá nhân sau một thời gian lên tiếng và không có bất kỳ lời nói hay động thái nào khác.

Khi câu chuyện khi chưa đến hồi kết thì cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng khi "truy" được những tin nhắn hay bình luận khá thản nhiên của người đàn ông chính trong câu chuyên này. Theo đó, người đàn ông cho rằng sự việc chẳng có gì là lớn lao và không đáng để bận tâm. Ngay lập tức, người đàn ông này vấp phải sự trỉ chích dữ dội từ dư luận.

4_50811

 Người đàn ông được cho là chồng của cô gái K.T.L và cũng chính là người bạn trai trong clip nóng với Ngọc Huệ đã khóa trang cá nhân ngay sau đó vì nhận phải sự công kích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Chính vì vậy, khi cô gái K.T.L cho biết, cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng bội bạc, cô gái đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của dư luận. Nhiều người cho rằng, đây là viêc làm đúng đắn nhất của cô gái ở thời điểm hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link