Mẫu váy cưới của công nương Meghan Markle sẽ dược bày bán trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Một tin vui cho những ai đang muốn sở hữu chiếc váy cùng mẫu với váy cuwois của công nương Meghan

Trong hôn lễ Hoàng gia Anh được diễn ra hôm 19/5, cô dâu Meghan Markle xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller của thương hiệu Givenchy.

Đám cưới để lại nhiều khoảnh khắc đẹp và bất ngờ, trong đó có bộ váy cưới tối giản, phá vỡ dự đoán trước đó. Đó là chiếc váy suông, ôm nhẹ thân, tuyệt nhiên không một họa tiết, tập trung phô diễn vẻ đẹp của những thớ vải của Công nương Markle.

Cô dâu hoàng gia Meghan Markle thay bộ đầm cưới Givenchy bằng mẫu váy cổ yếm để lộ vai trần gợi cảm, tôn vóc dáng của nhà thiết kế Stella McCartney. Cô cũng thay đổi kiểu tóc nhưng không có nhiều khác biệt so với hình ảnh trong lễ cưới trước đó. Markle  phối trang phục với đôi giày cao gót và phụ kiện trang sức đơn giản, không cầu kỳ diêm dúa.

Hoàng tử Harry đưa vợ mới cưới đến nơi tổ chức tiệc cưới

Một tin vui cho những vị khách hàng đặc biệt muốn được sở hữu một chiếc váy như thế này, mới đây nhà nhà mốt Stella McCartney đã thông báo sẽ bán công khai mẫu váy cưới của Công nương Meghan. Đó là trường hợp ngoại lệ khi trước đến nay, những trang phục Hoàng gia rất hiếm khi được bày bán rộng rãi, nhưng đây là trường hợp hiếm có dành riêng cho những khách hàng đặc biệt.

Hình ảnh phác thảo mẫu váy cưới của công nương Meghan

Đây sẽ là hàng giới hạn khi có 46 chiếc váy cưới giống trang phục của Công nương Meghan Markle được sản xuất và một nửa thiết kế sẽ được bao phủ bằng gam đen huyền bí. Số còn lại sẽ giống phiên bản gốc đến 90%.

Tuy nhiên để sở hữu mẫu váy này không phải cũng là điều đơn giản. Khách hàng phải chi trả mức giá khoảng 4.656 USD (hơn 105 triệu đồng) và phải đến thăm cửa hàng của Stella McCartney tại đường 23 Old Bond, cũng như gửi email đến nhãn hàng với nguyện vọng được sở hữu thiết kế này.

Sau lần thiết kế trang phục cho Hoàng gia, nhà mốt Stella McCartney sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập váy cưới "Made With Love" với cảm hứng từ Công nương Markle vào mùa xuân hè 2019. 

Nhà thiết kế khẳng định cô đã thu thập được nhiều kinh nghiệm khi làm việc cùng Meghan Markle. Những đòi hỏi về sự chỉn chu, chất lượng và tốc độ để tạo ra một bộ trang phục đúng chuẩn Hoàng gia là một kinh nghiệm quý giá.

"Tôi cảm thấy tự hào khi Công nương diện váy của mình trong lễ cưới cổ tích. Tôi nghĩ bản thân nên làm điều gì đó để lưu giữ những ký ức này", nhà thiết kế Stella Nina McCartney chia sẻ trên BBC.