Mâu thuẫn với “tình trẻ” cụ bà 70 tuổi gián tiếp đưa con vào vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - Thật đáng tiếc khi phải khép lại tương lai của mình khi đang ở tuổi 22 chỉ vì không nhận thức được cuộc tình sai trái của bà mẹ và nhân tình kém mẹ mình tới 40 tuổi mà còn tiếp tay gây ra hành vi phạm tội nghiêm trọng.

Công an quận Tân Phú đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Thanh  Nhân (22 tuổi) và đối tượng Lê Đăng Quang (25 tuổi, ngụ Bình Thạnh) để điều tra về hành vi 'giết người' sau gần 3 tháng điều tra. Quang là đối tượng được Nhân thuê với giá 300 triệu để trực tiếp theo dõi và nổ súng giết hại anh P.(nhân tình của bà mẹ) tại nhà trọ của anh trong một con hẻm trên đường 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Sau sự việc, anh P. may mắn thoát chết nhưng thương tật với tỷ lệ lên đến 36%.

Đối tượng Quang, người trực tiếp nổ súng bắn anh P.

Đối tượng Quang, người trực tiếp nổ súng bắn anh P.

Bà H.( mẹ Nhân) đã bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ những tình tiết trong vụ án. Và cụ thể mọi chuyện xuất phát từ nguyên nhân bà và nhân tình trẻ (anh P.) đang gặp mâu thuẫn với nhau, bà H. có chia sẻ chuyện này với con trai là anh Nhân nghe và nhờ anh thuê người dằn mặt anh P. Biết chuyện, Nhân một mực nghe theo lời mẹ và lên kế hoạch phục thù. Nhân  tìm kiếm đối tượng thực hiện phi vụ này cho mình là Lê Đăng Quang (25 tuổi, ngụ Bình Thạnh). Nhân thuê Quang thực hiện với mức thù lao là 300 triệu đồng. Ngay sau đó, Quang đã mua một khẩu súng tự chế tại Hải Phòng rồi đeo bám theo anh P.trong nhiều ngày. Thời cơ đến, Quang nổ sung bắn anh P. khi anh từ chỗ làm về đến nhà.

Anh P. khi cấp cứu trong bệnh viện

Anh P. khi cấp cứu trong bệnh viện

Sự việc qua đi đến nay đã gần 3 tháng, may mắn anh P. thoát cửa tử. Giờ đây anh đang dần quay về cuộc sống thường nhật. Hiện tại anh vừa phải đi làm để kiếm kế sinh nhai và vừa theo học văn bằng 2 Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. Sau sự việc dư luận có những lời ra tiếng vào khiến cuộc sống và gia đình anh bị xáo trộn. Gần 3 tháng, chống chọi với vết thương do đạn gây ra, sức khỏe anh P. có phần yếu đi, mọi sự chăm sóc đều cần đến sự giúp đỡ từ người mẹ già.

Theo P., một năm trước, P. là làm nhân viên của một công ty bất động sản ở Bình Thạnh và bà H. là khách hàng của P.. Giữa 2 người xưng hô cô cháu, từng làm các dự án chung ở Phú Quốc, Bình Thuận, ngoài ra không có quan hệ gì khác. Khi P. không làm trong lĩnh vực bất động sản nữa mà xin về làm quản lý tại một khách sạn ở quận 1, anh ta cũng không còn liên lạc với bà H. nữa. Anh P. và gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ những lời khai của bà H. về chuyện quan hệ tình cảm giữa anh P. và bà H. để rồi bà H. phải thuê người ra tay sát hại anh, để trả lại sự trong sạch cho anh. Uẩn khúc trong vụ án này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Chưa biết ai đúng ai sai, đâu là chân tướng sự việc nên dư luận rất đỗi quan tâm đến sự việc này.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực làm sáng tỏ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link