Mẹo giúp ba mỹ nhân Hoa - Hàn có đôi chân thon gọn, thẳng tắp

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết từ tập luyện đến ăn uống mà các mỹ nhân này gợi ý bạn sẽ có được đôi chân thon gọn.

Quan Hiểu Đồng: Luyện tập squat

Đôi chân của Quan Hiểu Đồng đẹp đến mức từng lọt top hot search. Cô cho biết, việc ngồi nhiều, ít vận động trong thời gian dài nên quá trình lưu thông máu ở chân diễn ra kém hiệu quả, gây nên phù nề. Chúng ta có thể rèn luyện cơ đùi trong thông qua động tác ngồi xổm, tập cơ chân để cải thiện bắp chân.

Quan Hiểu Đồng cũng chọn nhảy jackpot để đổ mồ hôi nhiều hơn so với chạy và nhảy dây, đồng thời có thể giúp rèn luyện toàn bộ cơ thể và cơ cốt lõi. Khi nhảy, bạn chú ý dang rộng bàn chân ra và giơ 2 tay lên đầy. Cô cũng lưu ý các bạn nhớ giữ cho bàn chân và bàn tay thẳng, đồng thời, giữ cho cơ bụng luôn ở trạng thái co, gắng sức.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Ngâm chân với gừng

Ngoài việc lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và duy trì vóc dáng thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chia sẻ cách dưỡng chân thon thả của cô chính là dùng gừng để ngâm chân. 

Nữ diễn viên thực hiện việc ngâm chân với gừng mỗi ngày 1 lần giúp giảm mệt mỏi, làm ấm cơ thể, cải thiện tình trạng lạnh tay chân. Ngoài ra, Nhiệt Ba cũng sẽ sử dụng một sợi dây thun để kéo căng và thư giãn cơ bắp chân do đi giày cao gót.

Dương Mịch: Tập luyện cho chân thon

Không chỉ sở hữu đôi chân thẳng tắp, dài miên man mà thân hình của Dương Mịch cũng rất mảnh mai, gợi cảm. Thực tế, trước đây đôi của nữ diễn viên không được hoàn hảo như bây giờ, từng khá thô và vòng kiềng. Tuy nhiên sau thời gian tập luyện thì cô nàng đã có được đôi chân đáng mơ ước.

Cô thực hiện bài tập sau: Nằm ngửa trên thảm, nhấc chân lên và di chuyển lên xuống, thực hiện trong 30 giây chia làm 3 hiệp. Động tác này có thể làm thon gọn phần đùi trong và làm phẳng bụng dưới một cách hiệu quả.

Song Hye Kyo: Ăn đậu phụ giảm cân, đánh bay mỡ phần thân dưới

Song Hye Kyo sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và phần thân dưới đầy đặn. Để giảm cân, có được thân hình thon thả, mỹ nhân sinh năm 1982 đã giảm cân bằng cách ăn đậu phụ. Đây là phương pháp giảm cân giúp cô có được da dẻ hồng hào, thân hình thon gọn và đôi chân thon nhỏ như cây bút chì.

Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô chỉ ăn đến khi no 80% vào bữa sáng muộn và đồ ăn chủ yếu là đồ ăn nhẹ và không đụng đến bất kỳ món ăn chứa tinh bột, nhiều calo nào cả. Người đẹp họ Song cũng bỏ đồ uống có gas và chỉ uống nước chanh để tăng cường trao đổi chất, làm trắng da.

Cô sẽ kết thúc bữa tối trước 6 giờ, đồng thời thay thế tinh bột đã qua tinh chế bằng đậu phụ giàu chất xơ, chứa đầy protein để giảm cân không cần nhịn đói.