Kim Lý hiếm hoi chia sẻ về Hà Hồ, khẳng định vợ là người phụ nữ quan trọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua một đoạn chia sẻ ngắn cũng đủ hiểu Kim Lý yêu thương và trân trọng Hà Hồ ra sao.

Mới đây trên MXH đã lan truyền đoạn clip Kim Lý không ngại ngần thể hiện tình cảm và nhận xét về người phụ nữ của đời mình. Anh bày tỏ: "Xin chào các bạn, đây là một đêm nhạc rất thú vị, rất đặc biệt. Hà đã chuẩn bị Love songs rất giỏi. Và Kim biết là cô ấy đã rất vất vả, tất cả ê kíp rất giỏi. Kim chúc Hà luôn luôn thành công và luôn luôn có sức khỏe. Mình rất tự hào về Hà. Hà là một người phụ nữ quan trọng nhất, tình yêu dành cho Kim. Kim biết Hà là ca sĩ, Hà là mẹ, Hà là vợ rất giỏi nên Kim rất yêu Hà. Chúc mừng em yêu".

trong-long-kim-ly-ha-ho-la-nguoi-phu-nu-the-nao-7-ngoisaovn-w969-h1290

Khi chia sẻ với giới truyền thông, Kim Lý từng khẳng định điều khiến anh yêu vợ mình nhất là vì cô luôn hướng về gia đình: "Không ai nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, nổi tiếng và tỏa sáng lại có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ. Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ được vơi đi phần nào".

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, Hà Hồ đã không che giấu suy nghĩ, cô cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

saostar-6ar76xd7k44ovtaa

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Theo:  xevathethao.vn copy link