Ngà ngà say, sếp rỉ tai tôi rủ đi tăng 2 vì "em này ngon lắm", lúc bỏ ảnh ra khoe, tôi ch.ết điếng

( PHUNUTODAY ) - Tôi ch.ết điếng người, bởi người đó chính là người yêu tôi, tôi và em mới yêu nhau non một tháng.

Tôi về hỏi em, trong lòng cồn cào mong em nói đó chỉ là sự nhầm lẫn thôi, nhưng không ngờ em khóc lên rưng rức rồi thú nhận hết mọi chuyện.

Tôi và em quen nhau tình cờ trong viện, khi mẹ em và bác họ tôi cùng nằm một phòng. Thấy em hiền lành, ngoan ngoãn, chăm mẹ đâu ra đấy nên tôi cũng quý mến lắm. Hai anh em thỉnh thoảng nói chuyện với nhau, quen nhau từ dạo đó. Sau đó mẹ em xuất viện, chúng tôi chỉ còn giữ liên lạc trên điện thoại.

Lúc đó em đang là sinh viên năm 3, còn tôi đã ra trường, đi làm. Tôi thương em, rồi nảy sinh tình cảm. Nhà em khó khăn lắm, thấy em tâm sự còn 2 em nhỏ, bố mẹ lại quanh năm đau ốm nên em ngoài việc học phải đi làm thêm tự trang trải kinh tế cho mình.

Tôi ngỏ ý đưa em tiền sinh hoạt nhưng em nhất quyết từ chối, bảo cái đấy em lo được, đừng nói chuyện tiền nong với em, chỉ cần tôi bên em là vui rồi. Tôi ngày càng thương và trân trọng em hơn.

Em khá xinh xắn, tôi biết em có nhiều người theo đuổi nhưng em cự tuyệt hết. Em bảo ngoài tôi ra, trước giờ em chưa bao giờ nhận lời ai cả.

Tôi làm bên xây dựng, cũng thỉnh thoảng sau giờ làm anh em nhân viên với sếp đi uống bia, nhậu nhẹt. Hôm đó là sinh nhật sếp, chúng tôi kéo nhau đi ăn, đi hát. Lúc ngà ngà say, sếp rỉ tai tôi hỏi, có đi tăng nữa không, anh giới thiệu cho "em này ngon cực", sếp nói rồi đưa cho tôi xem ảnh. Tôi nhìn xuống, dù là bức ảnh chụp nghiêng nhưng đủ khiến tôi chết lặng... là em, là người yêu tôi, giọng sếp văng vẳng bên tai, anh  nói anh đi mấy lần rồi.

Tôi giả đau bụng rút lui, tìm đến em mà lòng đau như cắt. Tôi hỏi em, chỉ mong em nói đó là người khác nhưng không ngờ em khóc òa thú nhận với tôi. Em nói em phải đi khách để đủ tiền trang trải viện phí, em đã định sẽ đi lần cuối thôi... ai ngờ.

Đêm đó, tôi lao ra khỏi nhà em, trong lòng đau đớn vô cùng. Tôi phải làm sao bây giờ đây, sao mọi thứ lại trái ngang thế này?