Danh sách đen: 3 con giáp bước chân ra ngõ gặp BẠI THẦN, TÁN TÀI TÁN LỘC trong tháng 2 âm

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2 âm, những con giáp có tên trong danh sách này cần hết sức lưu ý, vì có thể gặp những chuyện đen đủi, tán gia bại sản.

Tuổi Sửu

Tháng 2 chính là thời điểm cây cỏ đâm chồi nảy lộc, tuổi Sửu sẽ gặp tài vận. Thế nhưng trong năm nay, có vẻ mọi việc không hề như ý của họ. Gặp rắc rối liên miên, nếu không cẩn thận còn dính níu đến pháp luật. Nếu nhất định phải đầu tư trong năm nay thì họ nhất định cần hợp tác với những người thuộc lục hợp như người tuổi Tý để hóa giải.

Người Tuổi Sửu có thể sẽ vì vận đào hoa của mình mà đánh mất nhiều cơ hội tài lộc. Được cái này mất cái kia sự đánh đổi này tương đối có lợi cho người tuổi Sửu. Tuy nhiên không nên quá đà kẻo mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Tuất

Vốn đã có hạn Thái tuế trong năm nay, người tuổi Tuất càng đen hơn khi bước sang tháng 2 âm.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

den-dui

Trong chuyện làm ăn nhất định phải đề phòng, cẩn thận hết mức có thể. Những người tuổi Tuất có chức vị cao cũng không tránh khỏi đen đủi, họ rất dễ bị kẻ xấu ngáng đường, tìm cơ hội dìm xuống.

Tuổi Ngọ

Năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ gặp Thập ác đại bại. Nhất là vào tháng 2 âm,  con giáp này sẽ gặp rất nhiều điều rắc rối, chuyện đen đủi kéo đến ùn ùn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.

Trong tháng này, tài vận của những người tuổi Ngọ xuống dốc không phanh, tránh làm ăn lớn, phàm là đầu tư việc gì cũng phải chú ý hết sức.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link