Nhã Phương thừa nhận Trường Giang giống như cha mình

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương chia sẻ Trường Giang rất biết quan tâm và chăm sóc cô giống như ba vậy.

Từng thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau, mới đây Nhã Phương tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình khi vào vai cô gái mù trong phim ngắn "Ánh sáng"được phát hành trực tuyến vào Ngày của cha 2016 (19/06/2016). Nhã Phương chia sẻ: “Sau khi nhận kịch bản tôi thấy đây là 1 phim ngắn rất nhân văn và ý nghĩa. Nó giống như hoàn cảnh của tôi ở ngoài đời vậy, ba luôn âm thầm bên cạnh chăm sóc cho gia đình của mình”. 

Nhã Phương trải lòng cô rất hay tâm sự với bố về những vấn đề trong công việc. Càng lớn cô càng thấy tình cảm của con gái đối với ba gần gũi và dễ chia sẻ. Đối với Nhã Phương, gia đình đặc biệt là bố luôn là hậu phương vững chắc, sát cánh và cho cô những lời khuyên bổ ích. Từng lo lắng con gái theo nghề này sẽ không ổn định nhưng sau khi nữ diễn viên thi đỗ trường nghệ thuật, bố mẹ thay đổi quan điểm và dần ủng hộ cô.

Bố mẹ luôn là động lực giúp Nhã Phương cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Nữ diễn viên tuổi thanh xuân cũng thừa nhận người yêu của cô - danh hài Trường Giang - có nhiều đức tính giống ba của mình. "Anh Giang là người rất biết quan tâm và chăm sóc tôi. Anh ấy cũng là người hay cho tôi những lời khuyên trong công việc. Một điểm nữa là anh ấy cũng vui tính như ba của tôi vậy”.

Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang luôn được công chúng quan tâm chú ý. Cả hai vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" vào tháng 8 năm ngoái sau khi cùng đóng chung phim "49 ngày". Tuy nhiên trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Nhã Phương và Trường Giang ngày càng quấn quýt và tình cảm.

Nhã Phương cũng từng chia sẻ cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu hiện tại của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai mà cô yêu Trường Giang vì anh chân thành, quan tâm đến cô và luôn chia sẻ với cô mọi thứ, từ cuộc sống, công việc đến gia đình. 

>Phạm Hương bị "tố" vô duyên, làm "lố" khi bới móc Hà Hồ, Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ tập đầu tiên của The Face được phát sóng nhiều khán giả cho rằng giám khảo Phạm Hương quá vô duyên và "diễn lố".
>Sốc: Cuộc sống ở trọ 10m2 ăn mì gói của hotgirl Linh Miu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ với cuộc sống đơn sơ trong căn phòng trọ 10m2 của hotgirl sang chảnh Linh Miu.

Tác giả: Phạm Thị Thảo