Nhìn tư thế ngủ, đoán vận mệnh, xem ai có số giàu sang, phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn vào tư thế ngủ, người ta có thể dự đoán một số điều về cuộc sống của một người.

Dáng nằm thoải mái, ngủ yên tĩnh

Người có dáng nằm thoải mái, ngủ yên tĩnh, ít trở mình, khuôn mặt thư giãn thường là người có cuộc sống may mắn. Người này có thể được quý nhân giúp đỡ trong công việc và cuộc sống, có lợi cho sự phát triển của bản thân.

Phụ nữ có dáng ngủ này là người xinh đẹp, có thể gả vào gia đình giàu có.

Phụ nữ có tư thế ngủ thoải mái được dự đoán là người có số mệnh tốt.

Ngủ cuộn tròn

Người có tư thế ngủ cuộn tròn, hơi gập người xuống khi ngủ thường là người có danh lợi, được những người xung quanh tôn trọng. Dù làm ở lĩnh vực nào, họ cũng có thể đạt thành quả đáng tự hào.

Trong công việc và cuộc sống, người này có thể được quý nhân giúp đỡ, gặp khó khăn nào cũng có thể giải quyết. Sự nghiệp của người này phát triển toàn diện, ổn định, tiền của tăng lên đều đều.

Tuy sự nghiệp phát triển vững chắc, không cần dựa dẫm ai nhưng người này lại sống hơi cô độc.

Nằm nghiêng khi ngủ

Tư thế nằm nghiêng được nhiều người yêu thích. Người nằm ở tư thế này thường đạt được thành tựu nhất định trong quá trình phát triển bản thân. Dù làm ở lĩnh vực nào, họ cũng có thể để lại dấu ấn, được người khác nể phục. Tài lộc cảu người này khá tốt. Cuộc sống gia đình cũng thuận lợi, sung túc.

Họ là người yêu thích các môn nghệ thuật tao nhã, có khí chất.

Người này có thể trở thành người giàu có, tài sản tăng đều. Về sau, cuộc sống của họ đủ đầy, không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Dựa vào tư thế ngủ, nhân tướng học đưa ra những dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Nằm nghiêng, gối đầu lên tay

Người nằm nghiêng, gối đầu lên tay trong lúc ngủ là người nho nhã, lịch sự. Người này còn có tính cách thật thà, trung thực. Họ luôn đem lại cảm giác yên bình, an toàn cho người khác.

Người này cũng có xu hướng ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu. Họ luôn hướng cái đẹp. Sống cùng người này, bạn luôn cảm thấy sự vui vẻ, thoải mái, được quan tâm, chăm sóc và yêu thương.

Mở miệng khi ngủ

Người mở miệng khi ngủ, dù không có tình làm vậy thường dễ mắc bệnh vặt. Điều này không chỉ dựa vào nhân tướng học mà hoàn toàn có lý trong thực tế.

Việc mở miệng khi ngủ dễ khiến họng bị khô, nhiễm lạnh vào mùa đông, gây ra các vấn đề khác về sức khỏe.

Mắt không nhắm hẳn khi ngủ

Không ít người gặp tình trạng mắt mở hở, thậm chí mở lớn khi ngủ. Điều này khiến người ngoài cảm giác họ chưa ngủ.

Theo nhân tướng học, người này cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá trong việc làm ăn. Họ dễ gặp những kẻ ghen ăn tức ở, thích chọc ngoáy. Trong cuộc sống, người này phải thận trọng khi tham gia giao thông.

Nỏi lảm nhảm trong lúc ngủ

Người nó lảm nhảm trong lúc ngủ không chỉ phản ánh chất lượng giấc ngủ không tốt mà còn được nhân tướng học dự đoán là mang số mệnh vất vả. Những người này là kiểu người nhát gan, sợ hãi, không thích bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Họ phải xây dựng sự tự tin cho bản thân. Đây chính là chìa khóa quan trọng để mở ra cánh cửa của sự thành công. Người này có năng lực nhưng chưa biết tận dụng để làm nên nghiệp lớn. Muốn thành công, họ phải mạnh dạn hơn.

Hay lăn lộn lung tung trong lúc ngủ

Không ít người có tư thể ngủ lung tung, hay trở mình trong lúc ngủ.

Người có tướng ngủ hay lăn lộn lung tung thường mang lại cho người khác cảm giác khó chịu. Dưới góc độ nhân tướng học, người này dễ gặp biến động lớn trong tình cảm, dễ mất kiểm soát cảm xúc, thiếu sự nhẫn nại và kiên trì. Những điều này sẽ không mang lại lợi ích cho họ trong việc phát triển sự nghiệp cũng như tạo dựng cuộc sống ổn định.

Họ thích hợp với những công việc mang tính chất tự do, được bay nhảy đó đây.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền