Chọn chồng cứ 2 to, 1 dài mà lấy: Đó là gì mà phải to và dài mới tốt?

15:13, Thứ tư 18/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu tướng này cuộc sống sẽ giàu sang, viên mãn.

Vành tai to

Trong nhân tướng học, một người nếu như có vành tai lớn thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung hết lòng vì gia đình và bạn bè.

Những người có hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong tính cách, những người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái. Vành tai lớn cũng là biểu hiện của người có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận nên dễ dàng thành công.

Đàn ông tướng giàu có

Đàn ông tướng giàu có

Vầng trán to, cao và rộng

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng trán  to và cao là đặc điểm của những người thông minh có tầm nhìn xa trông rộng. Những người đàn ông này nhờ có bộ óc ấy mà giúp người đàn ông suy tính, đưa ra những chiến lược kinh doanh tốt, gặt hái được thành công hơn cả mong đợi.

Thực tế đã chứng mình, những đại gia là từ thường để gọi người đàn ông có vầng trán cao rộng ở tuổi trung niên. Đồng thời, trong hôn nhân những người này còn là người có đời sống tình cảm viên mãn giàu có càng có tuổi càng giàu có. 

Tướng người đàn ông to dài giàu có

Tướng người đàn ông to dài giàu có

Bờ vai dài và rộng

Theo nhân tướng học, những người đàn ông nếu như sở hữu bờ vai dài và rộng thì thường có thể lực cực kỳ tốt, khí chất mạnh mẽ, cởi mở, hòa đồng được mọi người yêu mến. Đồng thời, một người có bờ vai dài và rộng thường là người thông minh, quyết đoán, tài ba hơn người, sớm muộn cũng trở thành người lãnh đạo giỏi giang.

Trong hôn nhân và tình yêu, họ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều đó khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ mà thôi.

Vậy nên, nếu lấy được người đàn ông như vậy làm chồng, thì người phụ nữ chỉ cần ngồi rung đùi hưởng phước, được cưng chiều hết cỡ không phải lo cái ăn cái mặc. Mà đổi lại, việc cần làm là người phụ nữ phải biết chăm lo và dạy dỗ con cái để chồng yên tâm lo sự nghiệp đấy nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min