Nhìn tướng mạo của những người sinh ra là để làm sếp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cố gắng cả đời nhưng cũng chỉ giữ một chức vụ nhỏ trong cơ quan, nhưng có người dễ dàng đạt được những thứ mà họ mong muốn. Không phải do năng lực họ giỏi hơn những đồng nghiệp khác mà do số phận họ như thế.

Người trán cao đầy đặn, sáng bóng là những người sống quyết đoán trong công việc và tư duy linh hoạt. Không những thế còn có lối suy nghĩ trưởng thành, chín chắn, đúng đắn hơn so với những người cùng tuổi.

Những đặc điểm dưới đây về gương mặt sẽ dự đoán tương lai bạn có thể trở thành sếp hay quan to:

Tướng mũi

Mũi là bộ phận trung tâm của gương mặt và nhìn vào đó có thể biết được tương lai của 1 người. Sống mũi thẳng, 2 cánh mũi dày nở rộng, phần chóp mũi to đầy đặn, lỗ mũi không rộng nhìn cân đối hài hòa với gương mặt.

Nhìn tướng mũi có thể biết được tương lai của 1 người. (Ảnh minh họa)

Tướng trán

Người trán cao đầy đặn, sáng bóng là những người sống quyết đoán trong công việc và tư duy linh hoạt. Không những thế còn có lối suy nghĩ trưởng thành, chín chắn, đúng đắn hơn so với những người cùng tuổi. Họ còn là người có tính cách táo bạo, dám nghĩ dám làm, ít khi bỏ cuộc giữa chừng.

Những người này dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp và đạt được những thành công vang dội. Nếu kết hợp trán cao với cằm vuông thì người này có phú quý và vận may song hành, đường công danh sự nghiệp tươi sáng.

Người trán cao đầy đặn, sáng bóng là những người sống quyết đoán trong công việc và tư duy linh hoạt. (Ảnh minh họa)

Giọng nói

Người mà giọng nói bình tĩnh, ấm áp là người rất giỏi kìm nén cảm xúc, lắng nghe và tiếp thu ý kiến, trong ứng xử luôn có đầu lạnh.

Những người mà không bằng lòng thì họ sẽ dùng lời nói đầy thuyết phục mình thu phục người khác dễ dàng. Tính cách của người có giọng nói ấm áp, bình tĩnh tự cường và tự lập nên thành công dễ đến với họ.

Giao tiếp

Dù bạn có tướng mạo đẹp tương xứng với 1 vị sếp nhưng phải sở hữu khả năng giao tiếp tốt thì mới ngồi vững ghế làm quan được.

Vì thế, bạn phải rèn luyện những đức tính như biết lắng nghe nhân viên, tạo động lực cho nhân viên thay vì chỉ trích, xây dựng mục tiêu công việc rõ ràng, luôn học tập trau đồi kiến thức, hãy nói lời cảm ơn khi người khác giúp bạn.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Dương Ngọc