Nhìn tướng lông mày, đoán ngay vận mệnh của chị em

( PHUNUTODAY ) - Lông mày của người phụ nữ không chỉ thể hiện nét đẹp của họ mà còn thể hiện rõ tính cách và vận mệnh trong tương lai.

Lông mày dài hơn mắt

Vẻ ngoài có thể trông họ rất hạnh phúc nhưng kỳ thực trong nội tâm họ luôn khao khát một người yêu thấu hiểu và có chung tiếng lòng với mình.

Lông mày dài hơn mắt

Lông mày dài hơn mắt

Do bình thường luôn phải đeo mặt nạ mạnh mẽ và vui tươi nên trong mối quan hệ yêu đương, một khi đã tìm được người đồng hành thì nàng sẽ trở nên ỷ lại vào đối phương.

Lông mày ngang

Những người sở hữu tướng lông mày ngang là người có tính cách mạnh mẽ. Trong thời gian gần đây, không phải ngẫu nhiên mà phái đẹp có xu hướng chọn kiểu dáng lông mày ngang khi làm đẹp.

Lông mày ngang

Lông mày ngang

Lông mày ngang nó là biểu tượng của những người có sự hiểu biết sâu rộng, đầy đam mê và tấm lòng nhân nghĩa.

Lông mày bên cao bên thấp

Những người đàn ông lông mày trái cao hơn thường có vị trí cao hơn trong gia đình. Họ thường là trụ cột và là người quyết định mọi thứ.

Lông mày bên cao bên thấp

Lông mày bên cao bên thấp

Tuy nhiên, nếu người đàn ông có lông mày phải cao hơn thì họ thường nghe lời vợ, và để vợ quyết. Đối với phụ nữ thì ngược lại với đàn ông.

Lông mày ngắn, mờ

Bạn là người khá nhút nhát, không thích giao tiếp với người khác. Bạn sống nội tâm và thường có những suy nghĩ phức tạp, có những hành động trong mắt người khác là rất kì quái.

Lông mày ngắn, mờ

Lông mày ngắn, mờ

Bạn có ít bạn bè, nhưng nếu bạn đã nhận định ai là bạn bè của bạn thì bạn sẽ đối xử với người ấy rất thật lòng. Đôi lúc bạn thích ngồi một mình, không thích tham gia các hoạt động tập thể.

Ngày cuối tuần luôn là ngày bạn mong đợi nhất vì ngày đó bạn sẽ được ngủ nướng cả ngày. Hãy thử một lần thay đổi cách sinh hoạt của bản thân, thử tham gia vào một số hoạt động nào đó hoặc đi chơi thư giãn với bạn bè chẳng hạn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp, đừng để lỡ mất những khoảng thời gian đẹp nhất của bản thân.

Lông mày lá liễu

Theo tử vi những người có lông mày cong tự nhiên này phẩm chất cực kì đáng quý và đáng trân trọng như nhu mì, trung tín, thướt tha và dịu dàng.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu

Những người phụ nữ có lông mày lá liễu họ còn là những con người có trí thông minh, hiểu biết hoạt bát và có khả năng giao tiếp tốt với những người xung quanh.

Lông mày quá ngắn hoặc không có lông mày

Độ dài của lông mày được đo bằng mắt, lí tưởng nhất là phủ qua mắt hay dài hơn một chút so với chiều dài của mắt, nếu ngắn hơn thì là không tốt.

Lông mày quá ngắn hoặc không có lông mày

Lông mày quá ngắn hoặc không có lông mày

Lông mày quá ngắn hoặc không thì bạn là người có tính cách nhạt nhẽo, thường chỉ có một mình, rất ít hoặc là không có bạn bè. Do tính cách không quan tâm hay còn gọi là bất cần đời nên tính tình bạn không được tốt, cảm xúc luôn không ổn định, thường trú trọng lợi ích cá nhân hơn những thứ khác.

Lông mày hình vòng cung

Lông mày hình vòng cung là kiểu lông mày có phần đầu và phần đuôi nhọn, nhỏ hơn so với phần giữa hoặc hơi cong, đầu chân mày cao, đuôi lông mày thấp.

Lông mày hình vòng cung

Lông mày hình vòng cung

Người sở hữu dáng lông mày này thường sống có trách nhiệm, đáng tin cậy, có tính tình mềm mỏng nhu thuận. Ngoài ra, họ cũng là người biết sắp xếp thời gian, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Lông mày mọc ngược

Lông mày đa số mọc xuôi theo chiều thuận nhưng nếu mọc hướng lên phía trên thì đó gọi là lông mày mọc ngược.

Lông mày mọc ngược

Lông mày mọc ngược

Người có tướng lông mày như thế này đa phần có tính tình rất cương bạo, ưa tranh đấu nhưng khi gặp khó khăn thì mất hết khí phách con người. Nếu lông mày mọc ngược kết hợp với mắt chó sói hoặc mắt óc lồi thì người đó không chỉ tàn nhẫn mà còn rất háo sắc, hay suy nghĩ tiêu cực

Lông mày hình chữ V

Ưu điểm lớn nhất của những người phụ nữ có dáng lông mày như vậy đó là sự trách nhiệm và đầy quyển lực. Họ luôn ý thức được những việc đã, đang và sẽ làm.

Lông mày hình chữ V

Lông mày hình chữ V

Khi làm bất kì việc gì, họ luôn thận trọng và cân nhắc kĩ lưỡng về lợi ích cùng trách nhiệm của bản thân với việc đang làm.

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày xa nhau cho thấy họ là những con người giàu trí tuệ, hiểu biết sâu rộng và giàu tham vọng. Họ có khả năng lãnh đạo và dễ thành đạt trên con đường chính trị.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn