Những bộ trang phục hàng hiệu đắt nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những hoa hậu trẻ tuổi, tuy nhiên về các trang phục của Kỳ Duyên thì có rất nhiều những ý kiến khen chê khác nhau. Tuy nhiên, bỏ mặc những ý kiến trái chiều ấy, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền của Kỳ Duyên.

Những bộ trang phục hàng hiệu đắt nhất của Kỳ Duyên

1.Túi Chanel Boy:

Tới xem trận đấu polo từ thiện chiều 20/3, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều về bộ trang phục gam hồng và trắng do Linh Đoàn thiết kế. Không chỉ vậy, những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền mà cô kết hợp cùng cũng gây chú ý.

 

Chiếc túi xách mà người đẹp cầm trên tay là dòng Chanel Boy, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2013, có giá khoảng 3.500 USD (75 triệu đồng).

2. Đôi giày cap-toe

Đôi giày cap-toe pha trộn chất liệu da lộn và xích kim loại siêu mảnh là sản phẩm của nhà mốt Salvatore Ferragamo, có giá 540 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng).

 

Thiết kế giày sành điệu này tiếp tục được Hoa hậu phối cùng đầm trắng dáng cape thanh lịch để xuất hiện tại gala dinner của sự kiện trên.

3. Đầm đuôi cá lộng lẫy

 

Bộ đầm đuôi cá lộng lẫy của Lê Thanh Hòa được Hoa hậu mix với ví cầm tay đồng điệu để ghi dấu ấn tại gala trao giải Bài hát Việt 2014.

Những bộ trang phục hàng hiệu đắt nhất của Kỳ Duyên

4.Đầm ren trắng

Lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau khi đăng quang, Kỳ Duyên chọn một bộ đồ hàng hiệu đắt tiền để thể hiện phong cách của một nàng Tân Hoa Hậu Việt Nam.

 

Được biết bộ này trị giá cả trăm triệu đồng, mặc dù vậy nhưng bộ đồ hàng hiệu này không được đánh giá cao. Có rất nhiều ý kiến cho rằng bộ đồ của Tân Hoa hậu trông lạc điệu, kém sang và không toát lên được giá trị của một bồ đồ đắt tiền.

5. Túi hàng hiệu

ựa chọn những phụ kiện hàng hiệu nhưng Kỳ Duyên thường xuyên kết hợp cùng những trang phục già dặn hơn hẳn so với tuổi. Những món phụ kiện tuy là hàng hiệu đắt tiền nhưng cũng không thể nâng tầm phong cách của Kỳ Duyên được.

6. Đầm ren đỏ

Có thể nói, Kỳ Duyên thường xuyên bị chê về phong cách là do người đẹp vẫn còn khá lúng túng khi lựa chọn trang phục phù hợp với mình. Bộ đầm ren đỏ-đen ôm sát khiến vóc dáng của Kỳ Duyên như tròn đầy, thiếu thon gọn.