Đỗ Long nói gì khi bị ‘quy chụp’ dùng Ngọc Trinh, Kỳ Duyên để PR?

( PHUNUTODAY ) - Nói về việc chọn Kỳ Duyên làm nàng thơ cho bộ sưu tập mới ra mắt, NTK Đỗ Long cho biết, Kỳ Duyên có nhiều scandal, nhưng ở cô gái này có tố chất và cá tính hợp với Đỗ Long.

Đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, NTK Đỗ Long đã trình làng giới yêu thời trang bộ sưu tập Amphetamin. NTK Đỗ Long cho biết, Amphetamin được anh lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của người phụ nữ.

ntk-do-long 1

 

Đối với anh, hình ảnh quyến rũ của người phụ nữ là cảm hứng bất tận khi thiết kế thời trang. Gắn bó với sự sexy, táo bạo từ những ngày đầu tiên, Đỗ Long cho biết anh vẫn trung thành với phong cách này, nhưng tùy vào mỗi giai đoạn mà thay đổi cho hợp với xu thế. Và lần này, Đỗ Long tự tin chinh phục những người khó tính nhất bằng vẻ đẹp sexy, nhưng vẫn rất văn minh mà bộ sưu tập Amphetamin mang đến.

Amphetamin bao gồm 30 mẫu thiết kế đầm dạ hội tôn vinh tối đa vẻ nữ tính, quyến rũ của người mặc. Các mẫu thiết kế chủ yếu được xây dựng trên các chất liệu voan, lưới, tuyn hay chiffon để tạo độ rũ thướt tha, nữ tính.

ntk-do-long 2
ntk-do-long 3

Tuy nhiên, những thiết kế này cũng nhận được những ý kiến trái chịu vì quá mỏng, thân hình của người mẫu gần như phô diễn hoàn toàn vì trang phục trong suốt. Giải đáp thắc mắc của PV về những mẫu váy gợi cảm quá mức này, NTK Đỗ Long cho biết: “Đây là những mẫu thiết kế mang tính trình diễn chứ không phải ứng dụng. Vậy nên, khi sáng tạo tôi chỉ để tâm đến việc, làm sao để tạo nên những thiết kế đẹp nhất, những mẫu váy sẽ tôn vinh tối đa nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ”.

Một yếu tố khác giúp cái tên Đỗ Long trở thành tâm điểm những ngày qua chính là việc Ngọc Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên được chọn làm gương mặt mở màn và kết màn cho bộ sưu tập Amphetamin. Nhiều người cho rằng, Đỗ Long đã rất “cao tay” khi dùng Kỳ Duyên và Ngọc Trinh để PR cho bộ sưu tập của mình.

ntk-do-long 4
ntk-do-long 5
ntk-do-long 6

Nói về điều này, NTK Đỗ Long cho biết: “Show của Đỗ Long thường có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng, vậy nên tôi chẳng mượn 2 cái tên ấy để PR cho bộ sưu tập. Ngọc Trinh vốn là một người em thân thiết của Đỗ Long, vậy nên việc mời cô ấy xuất hiện ở vị trí gương mặt mở màn cũng chẳng có gì lạ. Còn đối với Kỳ Duyên, đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác, nhưng quả thật, ấn tượng về cô gái này rất tốt. Mặc dù, Kỳ Duyên có nhiều scandal, nhưng ở cô gái này có tố chất và cá tính hợp với Đỗ Long. Bản thân tôi, cần một người mẫu toát lên được vẻ gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn có nét gì đó nổi loạn và tôi tìm thấy điều này ở Kỳ Duyên”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link