Người đẹp bị nghi lộ ảnh nhạy cảm với đại gia Võ Hồng Ngọc Huệ là ai?

( PHUNUTODAY ) - Võ Hồng Ngọc Huệ là người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

 Mấy ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh khá nhạy cảm của một người đẹp và đại gia. Theo như những gì dư luận đồn đoán, người đẹp trong những hình ảnh nhạy cảm này là Võ Hồng Ngọc Huệ.

Hiện Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn im lặng trước những thông tin đang lan tràn trên mạng và vì thế, câu hỏi về danh tính chính xác của cô gái trong những hình ảnh trên có phải là Võ Hồng Ngọc Huệ hay không vẫn chưa có câu trả lời.

vo-hong-ngoc-hue-phunutoday.vn1

 Hình ảnh bị cho là của người đẹp Võ Hồng Ngọc Huệ

 Vậy, Võ Hồng Ngọc Huệ là ai?

Võ Hồng Ngọc Huệ là người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Với nhan sắc của mình cô đã ghi tên mình vào Top 40 của vòng chung kết cuộc thi mà Kỳ Duyên đăng quang.

Tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, dù không thể tiến xa nhưng người đẹp này cũng tạo được dấu ấn với màn biểu diễn võ thuật trong phần thi tài năng. Sau cuộc thi đó, cô không còn quá mặn mà tham gia các cuộc thi sắc đẹp như nhiều cô gái khác.

vo-hong-ngoc-hue-phunutoday.vn

 Võ Hồng Ngọc Huệ

Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Y dược TP.HCM với thành tích học tập đáng nể. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Huệ nổi tiếng là hot girl trường Y được mến mộ vì ngoại hình xinh đẹp lại nhiều tài lẻ.

Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn, Võ Hồng Ngọc Huệ từng gi dấu ấn của mình như lọt top 12 HotVteen 2013. Trước khi nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm với đại gia, Võ Hồng Ngọc Huệ được biết đến là người đẹp sống không vướng phải thị phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link